Mới đây, Vlogger Tun Phạm đã có một buổi trò chuyện cùng 2Sao.vn. Xuất hiện trong các Vlog là hình ảnh về một chàng trai chua ngoa, đanh đá, nhưng ngoài đời, nam sinh Học viện Báo chí và tuyên Truyền (Hà Nội) cực gần gũi và thân thiện.

Tại buổi trò chuyện, 9X Hà Thành thẳng thắn thừa nhận chiếc mũi tẹt là điểm anh cảm thấy mất tự tin nhất ở bản thân. Nếu có cơ hội, Tun Phạm sẽ đi phẫu thuật thẩm mỹ khắc phục điểm xấu này. "Phẫu thuật thẩm mỹ là nhu cầu làm đẹp chính đáng của mỗi cá nhân. Nếu có cơ hội, tôi sẽ đi nâng mũi vì mũi tôi hơi tẹt", Vlogger Tun Phạm tâm sự.

Sau những tâm sự về bản thân, Tun Phạm đã tham gia 4 thử thách do 2Sao.vn đưa ra. Dù không được báo trước nhưng 9X vui vẻ nhận lời. Xuyên suốt quá trình thực hiện, chủ nhân vlog Vấn nạn đeo kính đã đưa khán giả đi từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.
 

Cười té ghế với thử thách giả giọng người nổi tiếng của Vlogger Tun Phạm-1
Tiểu sử vắn tắt về Vlogger tài năng Phạm Đức Huy (Tun Phạm).

 

Mở đầu là thử thách "Giả giọng người nổi tiếng". Chấp nhận "bó tay" trước giọng nói của ca sĩ Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng, song Tun Phạm lại khiến nhiều người "tâm phục khẩu phục" khi nhái giọng Hồ Ngọc Hà, Tùng Sơn, Hari won,...
 

Cười té ghế với thử thách giả giọng người nổi tiếng của Vlogger Tun Phạm-2
Tun Phạm trổ tài giả giọng người nổi tiếng

 

Tiếp đến là thử thách "Tạo biểu cảm trên khuôn mặt". Đến phần này, Tun Phạm khiến nhiều người thừa nhận tài năng diễn sâu của anh là không có đối thủ. Theo đó, trong khoảng phút, chàng trai đã thể hiện rõ nét các biểu cảm: hạnh phúc, đau buồn, sợ hãi, tức giận, ngạc nhiên, ghê tởm và kinh hoàng.
 

 

Cười té ghế với thử thách giả giọng người nổi tiếng của Vlogger Tun Phạm-3
Tun Phạm thể hiện các biểu cảm trên gương mặt.

 

Với thử thách "Chụp hình đa phong cách", Tun Phạm có phần "hơi run" khi thú nhận rất ít khi chụp ảnh. Dù không biết "diễn sâu" nhưng chàng trai Hà thành vẫn xuất sắc vượt qua.
 

Cười té ghế với thử thách giả giọng người nổi tiếng của Vlogger Tun Phạm-4
Tun Phạm cuốn hút người nhìn với khoảnh khắc chụp ảnh selfie.

 

Thử thách cuối cùng là chủ đề "Nói thật về bản thân". Với 10 câu hỏi được đưa ra, khán giả có thể hiểu thêm về con người Tun Phạm. Không từ chối bất kỳ câu hỏi nào, Tun Phạm giúp người xem hiểu về cuộc sống phía sau những clip triệu view.
 

Cười té ghế với thử thách giả giọng người nổi tiếng của Vlogger Tun Phạm-5
Tun Phạm chia sẻ về bản thân.

 


Theo 2Sao.vn/(Hải Vân - Clip: Đức Yên)