Mấy ngày nay, cư dân mạng đang liên tục truyền tay nhau hình ảnh của một chú chim màu tím khá ngộ nghĩnh. Với động tác đập đầu cuồng nhiệt như đang đi "quẩy", chú chim đã tạo được hiệu ứng mạnh trên toàn thế giới và trở thành trào lưu cực hot trong lòng giới trẻ. Ngay lập tức, cộng đồng mạng bắt đầu tò mò và tìm hiểu nguồn gốc xuất sứ của chú chim này từ đâu.

Xuất hiện trên các diễn đàn Thái Lan từ ngày 10.2 , chỉ chưa đầy 2 ngày, chú chim ngộ nghĩnh này đã tạo nên trào lưu hot không kém "pokemon go" trên thế giới. Chú chim dễ thương này có tên gọi Trash Dove do họa sĩ người Mỹ - Syd Weiler vẽ. Weiler sáng tạo ra bộ sticker Trash Dove với 37 hình ảnh tương ứng với 37 biểu cảm hài hước và thú vị của chú chim tím.

 
 Chú chim màu tím đang "công phá" giới trẻ toàn cầu - 3

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip một nhóm thanh niên người Thái khi cover điệu quẩy của chú chim tím gây sốt cộng đồng mạng. Cùng với sức ''công phá" mạnh mẽ của chú chim, đoạn clip này ngay lập tức thu hút gần triệu view.

Không chỉ khuấy đảo trên các trang Facebook, Twitter.. mà cả cộng đồng game thủ cũng đang phát sốt trước hình ảnh chú chim bồ câu màu tím đầu 'gật gật'. Dạo qua một vòng, bạn cũng có thể nhìn thấy chú chim bồ câu màu tím này xuất hiện trong Overwatch, Pokemon, Liên Minh Huyền Thoại...

 

 

 

Lim