Chia sẻ với VietNamNet, nhà báo Lê Minh Hạ cho biết được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng liên lạc sau khi đăng bài viết về hoàn cảnh của 1 cô gái khiếm thị. 

Ngoài giúp đỡ cô gái, Đàm Vĩnh Hưng mong muốn dùng hành động để dạy con trai - bé Polo về lòng thương người, tinh thần giúp đỡ, san sẻ với người gặp khó khăn.

Chiều 19/3, anh Hạ và Đàm Vĩnh Hưng chờ gần 1 tiếng mới gặp cô gái này. Nam ca sĩ gửi 5 triệu đồng để mua 1 cây bút giá 5 nghìn đồng.

W-z5265643812498-31d1b9f3b1ee768408847d33dfbaa1ec-1.jpg
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chống gậy đến trao tiền cho cô gái khiếm thị.

Dù không ai xưng danh tính, cô gái khiếm thị vẫn đoán được người mua bút là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sau cuộc trò chuyện ngắn. Cô mới biết tên Đàm Vĩnh Hưng cách đây không lâu từ câu chuyện anh hỗ trợ 1 người chi phí làm phẫu thuật mắt.

Dù chống gậy đi lại khá bất tiện, Đàm Vĩnh Hưng thấy vui, thoải mái khi được giúp đỡ người khác. Đây là lần đầu anh ra khỏi nhà kể từ khi về Việt Nam tịnh dưỡng do tai nạn ở Mỹ.

Ngoài sự nghiệp thành công, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn được biết đến với tinh thần thiện nguyện. Anh thường giúp đỡ đồng nghiệp gặp khó khăn, tham gia đóng góp các cuộc vận động quyên góp vì cộng đồng. 

Đàm Vĩnh Hưng được khán giả khen ngợi bởi nhiều hành động thiện nguyện bộc phát như mua 600 tờ vé số của cô gái nghèo, mua hải sản của cụ bà 83 tuổi cao gấp 100 lần giá gốc, tài trợ hơn 300 triệu giúp 'bản sao' phẫu thuật mắt...

Ảnh và clip: Lê Minh Hạ