Sơn Tuyền sẽ là nhân vật chính trong chương trình Sol Vàng tháng Năm. Đây là một cơ hội đẹp để chị có dịp được chia sẻ nhiều hơn với khán giả trong nước bằng một live show riêng đầu tiên trong suốt chặng đường 35 năm ca hát.

Trong buổi gặp gỡ giới truyền thông danh ca Sơn Tuyền chia sẻ là trong một lần khi cùng diễn chung và nghe chị hát Anh đã quên mùa thu danh ca Khánh Ly đã khen ngợi và khuyên chị nên chuyển đến vùng California. Do chưa quyết chí theo nghiệp ca hát nên mãi đến 3 năm sau, chị mới đến Cali cho ra mắt băng cassette đầu tiên và phải nhờ gửi tới các đại lý của danh ca Khánh Ly. Thế nhưng 10 đại lý thì chỉ có khoảng 3 đại lý nhận bán và có lẽ là do duyên số nên số băng chị gửi bán được nhiều người ưa thích và truyền miệng cho nhau. Để rồi từ đó cái tên Sơn Tuyền vụt sáng trên bầu trời Cali.

Nhìn lại quãng đường hơn 35 năm dưới ánh đèn sân khấu, chưa một lần nào có đêm nhạc riêng hoành tráng để tri ân khán giả, Sơn Tuyền nhiều khi cũng không tin được mình đã bước được một chặng dài  trong giới showbiz đầy nghiệt ngã nhưng cũng có sức hút mãnh liệt như vậy. Tất cả là do tình yêu thương của khán giả dành cho, chính vì thế với live concert đầu tiên trong chặng đường chinh phục khán giả, Sơn Tuyền rất hạnh phúc và quyết dồn hết sức mình để mang đến một đêm diễn thật hoàn hảo thay cho lời cảm ơn chân thành nhất của mình.

Theo TGVH