Camera giao thông tại một con đường đã ghi lại được diễn biến vụ tai nạn hy hữu xảy ra vào hôm 7/7 vừa qua tại Thổ Nhĩ Kỳ. Đoạn video mở đầu bằng cảnh một chiếc ô tô rẽ trái trong tình trạng cửa bên sườn phải mở ra. Hậu quả là một đứa trẻ đã rơi từ trong ô tô xuống mặt đường.

Sau đó, 2 người phụ nữ đã chạy đến để bế đứa trẻ lên. Tuy nhiên, khi ra khỏi xe, người phụ nữ cầm lái chiếc ô tô có vẻ đã quên cài phanh đỗ. Điều này khiến chiếc hatchback lùi về phía sau và cuốn một người phụ nữ cùng đứa trẻ vào gầm.

Người phụ nữ còn lại đã cố gắng dùng tay để chặn chiếc ô tô lại nhưng không thành. Không dừng ở đó, người phụ nữ này còn bị cánh cửa đang mở cửa ô tô đập trúng đầu.

Chứng kiến cảnh tượng này, nhiều người xung quanh đã chạy đến để đưa 2 nạn nhân ra khỏi gầm xe. Trong đó, có một thanh niên ngồi vào ghế lái của chiếc xe hatchback và định tiến lên phía trước để cứu 2 nạn nhân

Tuy nhiên, có lẽ vì quá cuống, thanh niên này lại lùi chiếc xe hatchback lại. Ngay lập tức, nam thanh niên đã rời khỏi buồng lái để những người khác cùng nhau đẩy chiếc xe lên phía trước và cứu 2 nạn nhân.

Hiện chưa rõ tình trạng thương vong của người phụ nữ và đứa trẻ bị chiếc hatchback cuốn vào gầm. Chỉ thấy rằng, đoạn video đã khiến nhiều người kinh ngạc sau khi xem. Không ít người cảm thấy đây là một trong những vụ tai nạn kỳ lạ nhất mà họ từng biết.

Theo TTVN