Thầy giáo mỹ thuật Dương Phúc vừa ra mắt vai trò diễn viên trong phim đầu tay Cô lầy thầy sao và mời nhiều nghệ sĩ tham gia như nghệ sĩ Thanh Hằng, Dương Thanh Vàng, Thiên Nga, Nguyễn Anh Tú, Võ Minh Khải,...

Cô lầy thầy sao thuộc thể loại học đường, hài lãng mạn, kể về một thầy giáo trẻ bỏ trường quốc tế về trường tỉnh. Đây cũng là câu chuyện cuộc đời của Dương Phúc. Anh chọn ngôi trường mình giảng dạy làm bối cảnh quay phim, nhiều diễn viên phụ, vai quần chúng trong phim là đồng nghiệp và học trò của diễn viên.

Diễn viên, thầy giáo Dương Phúc.

Dương Phúc hóm hỉnh chia sẻ: "Nhân vật thầy hiệu phó Tỉnh trong phim cũng là thầy hiệu phó thật của trường tôi. Thầy là cấp trên của tôi đấy. Khi nhận được sự hỗ trợ diễn xuất đặc biệt của thầy, tôi đã rất bất ngờ, hạnh phúc". Với anh, bộ phim là kỷ niệm đẹp cũng như lời cảm ơn của anh dành cho đơn vị công tác, bạn bè tại quê nhà - nơi nuôi dưỡng ước mơ và tiếp thêm khát vọng sống cho anh.

Nghệ sĩ Thanh Hằng ủng hộ nghệ sĩ trẻ.

Tập 1 của Cô lầy thầy sao vừa phát hành có nội dung nhẹ nhàng, dễ thương, không nặng kịch tính. Dù vậy, phim vẫn thể hiện những xung đột thường thấy trong môi trường học đường. Tương tác diễn xuất giữa các diễn viên không chuyên và dàn nghệ sĩ Thanh Hằng, Dương Thanh Vàng, Võ Minh Khải,... tạo cảm giác chân thực, thú vị. 

Tại sự kiện, nghệ sĩ Thanh Hằng và diễn viên Tam Thanh diễn lại cảnh "đánh nhau bầm dập" gay cấn trong phim. Tuổi 63, nghệ sĩ gạo cội vẫn nhiệt tình, đầy năng lượng và chuyên nghiệp trong bất cứ sản phẩm nào tham gia. 

Mỹ Loan