Ở Trung Quốc, những bộ phim về đề tài thanh xuân vườn trường luôn là niềm cảm hứng bất tận của các nhà sản xuất.

Nếu như năm ngoái, bộ phim Điều tuyệt vời nhất của chúng ta "làm mưa làm gió" trên các trang mạng xã hội thì hiện tại, một bộ phim đề tài thanh xuân khác là Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Đổ rầm với dàn trai xinh gái đẹp trong bộ phim đang hot Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta-1

Với dàn diễn viên trẻ đẹp, nội dung tình cảm học trò thuần khiết trong sáng, không khó hiểu vì sao Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta nhanh chóng trở thành bộ phim được mong chờ nhất. Hãy cùng tìm hiểu dàn nhân vật chính, những người góp phần quan trọng tạo nên thành công cho bộ phim.

 Hồ Nhất Thiên

Có thể nói Hồ Nhất Thiên là cái tên vô cùng xa lạ với các "mọt phim". Anh chàng mới chỉ xuất hiện trong hai bộ phim đó là Hạ chí chưa tới vào năm 2016 và Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta. Chàng mỹ nam điển trai sinh năm 1993 ngay lập tức "đốn tim" khán giả với chiều cao lên tới 1m88 và khuôn mặt thư sinh điển trai.

Vào vai anh chàng lạnh lùng học giỏi Giang Thần, Hồ Nhất Thiên đã hoàn thành khá tròn vai. Ngoài diễn xuất, Nhất Thiên còn hoạt động với vai trò người mẫu, cũng như thử thách khả năng ca hát với ca khúc Có phải là giấc mơ - OST chính của Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta.

Đổ rầm với dàn trai xinh gái đẹp trong bộ phim đang hot Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta-2Đổ rầm với dàn trai xinh gái đẹp trong bộ phim đang hot Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta-3Đổ rầm với dàn trai xinh gái đẹp trong bộ phim đang hot Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta-4Đổ rầm với dàn trai xinh gái đẹp trong bộ phim đang hot Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta-5

Thẩm Nguyệt

Cũng giống với bạn diễn Hồ Nhất Thiên, Thẩm Nguyệt là cái tên vô cùng mới mẻ. Nữ diễn viên sinh ngày 27/2/1997 tại Hồ Nam, Trung Quốc. Sở hữu ngoại hình xinh xắn đáng yêu cùng lối diễn xuất tự nhiên, Thẩm Nguyệt dễ dàng tạo được thiện cảm với khán giả.

Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta là bộ phim đầu tiên cô nàng đóng vai chính, trước đó cô chỉ xuất hiện trong 1 - 2 bộ phim chiếu mạng với vai phụ. Năm 2018 tới, Thẩm Nguyệt sẽ vào vai nữ chính của dự án phim nổi tiếng Vườn sao băng. Bộ phim được kì vọng sẽ gây tiếng vang khắp Châu Á.

Đổ rầm với dàn trai xinh gái đẹp trong bộ phim đang hot Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta-6Đổ rầm với dàn trai xinh gái đẹp trong bộ phim đang hot Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta-7

 

Đổ rầm với dàn trai xinh gái đẹp trong bộ phim đang hot Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta-8

Cao Chí Đình

Tuy không đẹp trai chuẩn soái ca như Giang Thần, nhưng anh chàng nam phụ Ngô Bách Tùng do Cao Chí Đình thủ vai vẫn khiến chị em "đổ ầm ầm" vì cực ngầu. Đặc biệt với mô típ nam phụ đáng yêu, hài hước lại chung tình luôn là hình mẫu lý tưởng của các cô gái.

Cao Chí Đình sinh ngày 1/6/1995, trước đó anh chàng chỉ có một vài kinh nghiệm diễn xuất qua các bộ phim chiếu mạng, kịch nói như Ma thổi đèn, Bạc hà.

Đổ rầm với dàn trai xinh gái đẹp trong bộ phim đang hot Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta-9Đổ rầm với dàn trai xinh gái đẹp trong bộ phim đang hot Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta-10

Vương Tử Vi - Tôn Trữ

Ngoài ba nhân vật chính, cặp đôi Lâm Tĩnh Hiểu (Vương Tử Vi thủ vai) và Lục Dương (Tôn Trữ thủ vai) cũng nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Nếu như nhân vật của Tử Vi gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp cùng tính cách trượng nghĩa, thì anh chàng Lục Dương trong phim tuy hơi ngố tàu nhưng lại cực kỳ tốt bụng.

Vương Tử Vi sinh năm 1996, hiện theo học tại Học viện hí kịch Thượng Hải. Cô từng góp mặt với vai phụ trong hai bộ phim Thành phố ảo Đây khoảng thời kia khoảng biển.

Trong khi đó Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta là bộ phim truyền hình đầu tiên Tôn Trữ tham gia.

Đổ rầm với dàn trai xinh gái đẹp trong bộ phim đang hot Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta-11Đổ rầm với dàn trai xinh gái đẹp trong bộ phim đang hot Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta-12Đổ rầm với dàn trai xinh gái đẹp trong bộ phim đang hot Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta-13Đổ rầm với dàn trai xinh gái đẹp trong bộ phim đang hot Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta-14

Theo 2Sao.vn/Giang