Theo Daily Mail, vũ công kiêm giáo viên dạy nhảy Katy Hammond (đến từ Anh) “về chung một nhà” với chú rể người Nigeria - Jeff Hammond - vào tháng 10 vừa qua.

Trước khi chính thức bước vào cuộc sống vợ chồng, đôi trẻ đã có món quà bất ngờ cho các quan khách ngay tại hôn trường. Đó là màn biểu diễn vũ điệu có nguồn gốc từ châu Phi.

Sau khi đăng tải lên Facebook ngày 12/12, clip ghi lại phần nhảy “máu lửa” của Katy - Jeff nhanh chóng hút 8,8 triệu lượt xem, 152.000 like (thích), hơn 116.000 chia sẻ cùng 15.000 bình luận.

Katy nhận được rất nhiều lời chúc phúc và khen ngợi cho kỹ năng nhảy điêu luyện của mình. Cô cũng được dân mạng tán dương nhờ chịu khó học hỏi, bắt nhịp nhanh với văn hóa của gia đình chồng.

Chia sẻ trên Instagram, Katy cho hay vợ chồng cô ban đầu không có ý định thực hiện ý tưởng này.

“Anh Jeff chỉ nói với tôi về món quà bất ngờ dành cho các quan khách ít phút trước khi chúng tôi bước vào hôn trường. Vì vậy, cả hai chỉ tập qua loa với nhau rồi lên sân khấu luôn”, Katy kể.

Thậm chí, do quá "sung", cô dâu người Anh còn không ngại tháo giày cao gót để "cháy" hết mình trong các vũ điệu phổ biến tại Nigeria như Shoki, trên nền ca khúc Johnny của nữ ca sĩ da màu Yemi Alade.

Màn nhảy vui nhộn này không chỉ trở thành kỷ niệm đẹp của Katy - Jeff mà còn ghi dấu trong lòng những quan khách tới dự tiệc cưới.

Doi tre nhay vui nhon trong dam cuoi hut 9 trieu luot xem hinh anh 1

Chủ nhân màn nhảy vui nhộn - Katy và Jeff - khiến dân mạng thích thú. Ảnh: Instagram NV.

 

Theo Zing