Khán giả và đặc biệt là fan hâm mộ của bộ đôi này đang được một phen sôi sục và náo loạn khi xem được đoạn clip Nhã Phương gửi cho Trường Giang trên trang facebook của nam danh hài này. Trong đoạn clip, nữ diễn viên xinh đẹp an ủi Trường Giang đừng buồn khi thấy anh liên tiếp đăng những status tâm trạng trên facebook. Điều hết sức đặc biệt trong đoạn clip này đó chính là Nhã Phương đã nói với Trường Giang rằng: “Em yêu anh”.

Đáp lại điều đó, Trường Giang chia sẻ: “Anh sẽ lo cho em phần đời còn lại”. Những lời nói mùi mẫn đầy tình cảm, ánh mắt và đặc biệt là câu thừa nhận tình yêu của Linh trong Tuổi thanh xuân đã khiến cho bài viết của Trường Giang có lượt share, like và comment tăng đột biến.

1

Trước đó, nam danh hài không hiểu vì lý do gì đã đăng rất nhiều status buồn về tình yêu. Và có lẽ vì đó, nữ diễn viên đã làm clip này để xoa dịu nỗi buồn cho người mình thương.

2

Chuyện tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang rộ lên với nghi án tình cảm kể từ khi họ đóng phim 49 Ngày. Sau đó, đôi trai tài gái sắc luôn được bắt gặp đi cùng nhau và giành cho nhau nhiều cử chỉ thân thiết. Tuy nhiên đến nay, họ mới chính thức thừa nhận mối quan hệ của mình.

Theo TGVH