Có thể bạn đã thấy rất nhiều hình ảnh hot girl mặc bikini bơi lội ở nơi tuyệt đẹp, thả dáng trên những bờ cát trắng, khoe nhan sắc xinh đẹp trong bể bơi... thế nhưng bạn đã bao giờ nhìn thấy gái xinh mặc  bikini lội ruộng bắn cá hay chưa?

gai tre mac bikini loi ruong ban ca ''gay sot'' mang xa hoi hinh anh 1

Mới đây, cư dân mạng Thái Lan đang "dậy sóng" trước đoạn video ghi lại cảnh một cô gái xinh đẹp, gợi cảm, diện áo tắm hai mảnh quyến rũ, lội xuống ruộng để săn bắn cá một các rất chuyên nghiệp.

gai tre mac bikini loi ruong ban ca ''gay sot'' mang xa hoi hinh anh 2

Qua đoạn video được lan truyền có thể thấy, cô gái trẻ có làn da trắng nõn, đôi chân dài thon thả, gương mặt tuy bị mũ che đi gần hết nhưng cũng rất thanh thoát. Toàn bộ cơ thể với những đường nét thanh xuân được phô diễn khéo léo trong bộ bikini màu đen.

gai tre mac bikini loi ruong ban ca ''gay sot'' mang xa hoi hinh anh 3

Mặc dù ăn diện rất thời trang nhưng cô gái trẻ lại đeo thêm một chiếc lưới đặc biệt, có đáy là một chậu nhựa nông để đựng cá, tay cầm cung tên tự chế, bước thẳng xuống ruộng không chút ngại ngần để đi săn.

Mới nhìn, nhiều người còn tưởng hot girl nào đó muốn nổi tiếng nên bày trò khác người. Thế nhưng càng theo dõi, người xem càng bị cuốn hút bởi động tác chuyên nghiệp của cô nàng.

gai tre mac bikini loi ruong ban ca ''gay sot'' mang xa hoi hinh anh 4

Tuy rằng không phải trăm phát trăm trúng, nhưng cô gái xinh đẹp này có sự quan sát rất nhạy bén, kỹ thuật bắn tên khá chuyên nghiệp, thu hoạch được số lượng cá đủ để ăn thoải mái.

Không chỉ có vậy, sau khi kết thúc chuyến đi săn, cô gái trẻ còn nhóm lửa nướng cá, khiến nhiều người không khỏi bội phục kỹ năng sinh tồn nơi hoang dã của cô nàng.

gai tre mac bikini loi ruong ban ca ''gay sot'' mang xa hoi hinh anh 5

Rất nhiều người sau khi xem xong đoạn video đã không khỏi thốt lên rằng: "Mới nhìn tôi còn tưởng làm trò, hóa ra cô ấy đi săn thực sự, rất giỏi, rất có kỹ năng", "Con gái vừa xinh đẹp, vừa mạnh mẽ, độc lập, giỏi giang thế này, ai mà không yêu cho được".

Hiện, cư dân mạng Thái Lan đang tích cực lan truyền những thông tin và hình ảnh về hot girl diện bikini bắn cá này để truy tìm ra danh tính thực sự của cô nàng.

Theo Dân Việt