Bối cảnh video là phòng tập thể hình với sự tham gia của rất nhiều bạn trẻ. Họ cùng nhau tập luyện Pound - một dạng bài tập cardio mô phỏng động tác đánh trống kết hợp yoga và pilates.

Theo The Express Tribune, bài tập này được phát triển bởi hai tay trống nữ - Kristen Potenza và Cristina Peerenboom. Nó có nhiều điểm tương đồng với Dandiya - điệu nhảy tập thể, truyền thống tại bang Gujarat, Ấn Độ. 

Không ít người xem cho rằng, âm thanh sôi động, tiết tấu dồn dập cùng những bước nhảy tràn đầy năng lượng của các bạn trẻ chính là điểm hấp dẫn lớn nhất của video đang gây chú ý cộng đồng mạng.

Sau khi đăng lên Facebook, video hiện thu hút hơn 200.000 like (thích) và 330.000 chia sẻ. Hơn 55.000 dân mạng cũng tham gia bình luận về video thú vị này. 

"Đây là một kiểu fitness rất thú vị! Học sinh, sinh viên có thể tự tin thể hiện những bước nhảy như ngôi sao nhạc rock" - Rachel Schneider (một huấn luyện viên thể hình) cho hay. 

"Bạn có thể tập nó ngay cả khi ở trường" - nickname Tiffany Jones đồng tình. 

"Một buổi luyện tập chẳng khác nào buổi biểu diễn. Tôi thích không khí sôi động của nó. Tôi thích những điều khiến cuộc sống trở nên thú vị hơn. Khi nghe nhạc, tôi luôn làm động tác mô phỏng đánh trống" - nickname Michelle Renee chia sẻ. 

"Bài tập này nên được phổ biến tại Mỹ, đất nước có nhiều người béo phì" - Shlanoli Ovalles bình luận.

"Tôi yêu Pound và tôi sẽ cố gắng để học nó! Tôi cũng rất thích đánh trống. Nếu không thể chơi thực sự, tôi có thể thực hiện với âm nhạc và hòa mình vào khí thế chung cùng mọi người" - Sharon Jonhson hào hứng chia sẻ. 

"Hy vọng điệu nhảy này sớm lan tỏa đến thành phố tôi đang sống. Tôi muốn hòa mình vào âm nhạc, ánh sáng và nhún nhảy" - Nicola Elliot viết.

Theo Zing