Hà Nội “trên từng ván trượt”

Đỗ Ngọc Linh, thành viên Biệt đội Dew Dudes vừa ra mắt đoạn clip thú vị về Hà Nội, gắn liền với chiếc ván trượt của mình. Trước đó, nhóm của Linh đã có chuyến đi đến các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Cần Thơ.

Hà Nội hiện ra sống động trên từng thước phim.

Hà Nội hiện ra sống động trên từng thước phim.

Khi tới Hà Nội, cả nhóm đã bị chinh phục bởi sự quyến rũ và mê hoặc của thủ đô. Họ đã cùng nhau khám phá một Hà Nội táo bạo và đam mê trên từng đường trượt ẩn mình giữa lòng đô thị cổ. Dưới góc nhìn của các skaters, từng địa danh như Hồ Gươm, cầu Long Biên, tượng đài Lý Thái Tổ, công viên Lê Nin, lăng Bác Hồ… đều để lại ấn tượng bởi vẻ hiện đại xen lẫn nét xưa cũ.

Stakers Hà Nội sống hết mình trên từng đường trượt.

Stakers Hà Nội sống hết mình trên từng đường trượt.

Ngọc Linh cho biết quá trình thực hiện clip gặp không ít trở ngại bởi mọi người di chuyển liên tục. Vừa trượt ván, vừa ghi hình mà không để ảnh hưởng đến người khác cũng không phải là điều đơn giản. Tuy nhiên, khó khăn, thách thức không hề làm chùn bước mà càng khiến nhóm nỗ lực hơn nhằm tái hiện một Hà Nội dưới góc nhìn đầy ắp đam mê của người trẻ. Với chuyến hành trình này, các trượt thủ cũng như những bạn trẻ 9X sẽ biết thêm nhiều sân chơi, nhiều góc nhìn mới tại thành phố để tha hồ “thỏa khí phách” trên chiếc ván trượt.

Giá trị của chuyến hành trình chính là những khoảnh khắc trải nghiệm và kết nối cùng đồng đội.

Giá trị của chuyến hành trình chính là những khoảnh khắc trải nghiệm và kết nối cùng đồng đội.

Không thể không kể đến Mountain Dew, người đồng đội luôn song hành và cổ vũ cho hành trình “Thoả khí phách” đi khắp các tỉnh thành của Việt Nam nhằm khuyến khích. Mountain Dew kêu gọi bạn trẻ Việt hãy cùng nhau bứt phá, dám nghĩ, dám làm và chinh phục mọi thử thách.

Cộng đồng Skaters Hà Nội: Trẻ và đam mê

Tới Hà Nội, Ngọc Linh và nhóm bạn hiểu thêm về giới yêu thể thao cảm giác mạnh của thủ đô. Họ đã hình thành từ rất lâu và luôn là những cá nhân tiên phong thể nghiệm thể loại mới. Từ loại hình BMX, FMX, Parkour… đến các nhánh nhỏ của trượt ván, tất cả được họ tập luyện và nhanh chóng phổ biến rộng rãi trên khắp các sân chơi của giới underground.

Chỉ cần rảo bước vào những công viên, sân tập thể thao hay những đường trượt được xây dựng bài bản, chỉn chu, Linh bắt gặp hình ảnh các bạn trẻ miệt mài tập luyện và chinh phục những kỹ thuật được xem là khó nhằn trong giới trượt ván như kick flip, pop shuvit 360, back side hay ollie.

Những khoảnh khắc hết mình trên ván trượt của skaters Hà Nội.

Những khoảnh khắc hết mình trên ván trượt của skaters Hà Nội.

Mạnh mẽ và đầy sức sống, cộng đồng underground Hà Thành đã tạo nên một dấu ấn đặc biệt. Họ đầy ắp tinh thần tuổi trẻ, quyết liệt, đam mê và táo bạo khi thể nghiệm cái mới. Đối với họ, không có đỉnh cao nào không thể chinh phục. Chính khí phách bứt phá này đã tạo nên chất kết dính nuôi dưỡng lòng say mê thể thao và tinh thần đồng đội đầy ấn tượng.

Theo Zing