MV Bóng hồng lẻ loi đánh dấu bước ngoặt mới trong sự nghiệp Han Sara sau khi rời công ty cũ do vợ chồng ca sĩ Đông Nhi làm chủ quản.

Sáng tác của Machiot lấy cảm hứng từ câu chuyện của Han Sara. Trong MV, ca sĩ người Hàn thay đổi phong cách mạnh mẽ, trưởng thành, có phần gợi cảm thay cho hình ảnh "gà bông" trước đây. 

MV quy tụ dàn nghệ sĩ khách mời nổi tiếng: vợ chồng Cường Seven - Vũ Ngọc Anh, vũ công Quang Đăng, streamer Hậu Hoàng, ca sĩ Hoàng Duyên...

avaaaaaaaaaaa.jpg
Ca sĩ Han Sara. Ảnh: NVCC

Đây là bài hát mở đầu EP I Sara you - sản phẩm gồm 4 bài hát phản ánh những khía cạnh khác nhau trong con người và âm nhạc của ca sĩ hiện tại. 

"Tôi muốn thể hiện con người thật - một Han Sara trưởng thành, độc lập. Hình tượng mới không chỉ là sự thay đổi bề ngoài mà còn là sự phát triển bên trong, cho thấy quá trình tôi trưởng thành theo thời gian", cô cho hay. 

Sau 7 năm làm nghề, Han Sara vẫn chưa hiểu rõ bản thân. Vì vậy, cô tạm dừng một thời gian để nhìn nhận, tự hỏi mình là ai, thích gì và muốn làm gì, từ đó EP ra đời. 

Biên đạo múa Quang Đăng bị cuốn hút bởi giai điệu và cảm xúc trong bài Bóng hồng lẻ loi sau lần nghe lần đầu tiên. Anh suy nghĩ nhiều để giúp Han Sara tạo ra những động tác "vừa nữ tính, dịu dàng vốn có, vừa cho thấy sự trưởng thành, độc lập".