Ngôi sao phim Harry Potter - Daniel Radcliffe đã vô cùng xúc động khi được gắn sao tại Đại lộ danh vọng của Hollywood – nơi dành cho những minh tinh nổi tiếng nhất thế giới. Góp mặt trong sự kiện trọng đại của nam diễn viên 26 tuổi là các fan hâm mộ cùng đông đảo giới truyền thông.

"Tôi đã rất may mắn khi được trở thành một phần của loạt phim Hary Potter. Tôi may mắn khi yêu thích công việc của mình, có thể được tiếp tục sự nghiệp và làm việc với những người mình yêu mến từ sau khi Harry Potter kết thúc" - Nam diễn viên chia sẻ. Anh cũng dành nhiều lời cảm ơn cho bố mẹ, gia đình – những người đã ủng hộ anh theo con đường nghệt thuật từ khi còn nhỏ.

Daniel Radcliffe từng là một trong những sao nhí nổi tiếng nhất thế giới với khối tài sản lên đến hàng trăm triệu bảng Anh sau khi vào vai cậu bé phù thủy Harry Potter từ năm 11 tuổi. Sau 10 năm gắn bó với vai diễn này, Harry Potter đã trở thành thương hiệu của Daniel Radcliffe. Tuy nhiên, điều này cũng đem đến khá nhiều khó khăn, khi anh bị đóng khung trong hình ảnh của cậu bé phù thủy thay vì là một diễn viên đã trưởng thành. Mới đây, Daniel Radcliffe cũng đã “xuống tóc” để xóa đi hình ảnh về một chàng trai “nhiều tóc” như Harry Potter.

Daniel Radcliffe đã từng thử sức ở nhiều loại vai diễn khác nhau, từ sân khấu kịch đến màn bạc, nhưng chưa có nhân vật nào gây được ấn tượng với khán giả.

Nhiều người cho rằng, còn quá sớm và có phần dễ dãi khi Daniel Radcliffe được gắn sao ở đại lộ danh vọng, trong khi nhiều ngôi sao khác đã phải cống hiến, phấn đấu cả cuộc đời, dành được nhiều giải thưởng chuyên môn danh giá để có thể có được một vị trí tại Hollywood walk of fame. Bộ phim mới nhất của “Harry Potter” là Victor Frankenstein, lên rạp vào 25/11 /2015.

Quỳnh Như (Video: Reuters, EW)