Khi chạm mốc giá trị 2 nghìn tỷ USD, người ta càng tò mò hơn về chặng đường 10 năm tiếp theo của Apple.

Năm 2020, tạp chí Forbes xếp Apple là thương hiệu giá trị nhất thế giới năm thứ 10 liên tiếp. Đây là điều đặc biệt ấn tượng với một công ty chỉ tập trung vào công nghệ, ngành công nghiệp nơi mọi thứ thay đổi với tốc độ ánh sáng. Apple trở thành doanh nghiệp có giá trị vốn hóa lớn nhất hành tinh mà không cần cố gắng là nhà sản xuất smartphone lớn nhất. Thay vào đó, họ là hãng được ưa chuộng nhất. Hơn bất kỳ các hãng công nghệ nào khác, Apple luôn đặt trải nghiệm người dùng lên trên mọi thứ khác như hiệu suất, bộ nhớ hay thông số kỹ thuật.