Chiều 11 – 11 vừa qua, Bộ phim Mỹ nhân của đạo diễn Đinh Thái Thuỵ đã ra mắt. Đây là bộ phim cổ trang với sự tham gia diễn xuất của Quách Ngọc Ngoan, Kim Hiền, Triệu Thị Hà, Võ Hiệp…

Sự xuất hiện của cô hoa hậu xinh đẹp lần đầu đến với điện ảnh, Triệu Thị Hà, là một nét mới trong buổi ra mắt phim. Vẻ đẹp tự nhiên cùng sự tự tin trước ống kính đã khiến cô nổi bật hơn cả, đặc biệt hơn khi nữ diễn viên tỏ ra thân thiết với Quách Ngọc Ngoan, chàng diễn viên điển trai – “người tình” của cô trong phim.

Diễn viên Quách Ngọc Ngoan, hoa hậu Triệu Thị Hà và diễn viên Võ Hiệp đã có những chia sẻ với TGVH về những khó khăn, sự cố trong quá trình làm phim. Trong đó, người vào vai vị danh tướng trong phim – Võ Hiệp –  lần đầu lên tiếng về sự cố hình ảnh “vua sư tử trên trang phục”, anh khẳng định đấy chỉ là một sơ suất nhỏ, và không hề có tính chất PR cho bộ phim.

Triệu Thị Hà cũng chia sẻ về những vai diễn của mình, về những khó khăn gặp phải trong lần đầu tham gia điện ảnh, đặc biệt là trong những phân đoạn có cảnh nóng: “Khi phải đóng những cảnh nóng, Hà vẫn còn ngại và thường bị đơ, do đó phải đóng đi đóng lại rất nhiều lần”.

Theo TGVH