Tối 13/11, JustaTee chính thức giới thiệu bản MV cho ca khúc Đã lỡ yêu em nhiều. Từ khi phát hành bản demo trên mạng xã hội, Đã lỡ yêu em nhiều nhận được phản hồi tích cực của khán giả. Sự đón nhận của công chúng với sản phẩm lần này đánh dấu sự trở lại đầy ý nghĩa của JustaTee sau 3 năm vắng bóng.

Thời gian qua, anh tập trung vào công việc sản xuất nhạc. Do đó, Đã lỡ yêu em nhiều đánh dấu sự trở lại trong vai trò ca sĩ của anh nên đã dồn nhiều tâm huyết. Ca khúc được anh ấp ủ trong gần một năm trước khi chính thức ra mắt khán giả.

Ca khúc là món quà JustaTee muốn tặng những người đang yêu và được yêu. Bằng những lời ca mộc mạc, bài hát cũng là lời khích lệ tinh thần mà tác giả muốn gửi gắm tới người nghe. "Hãy dùng hết thanh xuân của mình để cùng mộng mơ, cùng hạnh phúc", anh nhắn nhủ.

JustaTee phat hanh MV sau 3 nam vang bong hinh anh 1

JustaTee trở lại bằng ca khúc có giai điệu, ca từ mộc mạc.

"Chúng ta chỉ có một cuộc đời để sống, một trái tim để yêu, và một đôi chân để tiếp bước. Hãy cứ non nớt và khờ dại như khi ta chưa bao giờ có cảm xúc khó lấp vùi. Mộng mơ thôi bao giờ là đủ cho những khó khăn và bộn bề cuộc sống quanh đây. Hãy luôn tin rằng, sự bồng bột và mãnh liệt của tuổi trẻ chúng ta đang có sẽ là hành trang duy nhất giúp chúng ta khẳng định được sự thăng hoa trong tâm hồn mình", JustaTee chia sẻ về ý nghĩa đằng sau sản phẩm mới.

Sau thành công của Mặt trời của em, Phương Ly và Justatee tiếp tục hợp tác. Lần này, em gái Phương Linh đảm nhận vai nữ chính. Đặc biệt, MV còn có sự xuất hiện của Thiên Khôi - Quán quân Vietnam Idol Kids mùa 2 - trong vai chàng trai thầm thương trộm nhớ Phương Ly.

MV kể về một chàng trai mới lớn, thầm yêu cô gái hơn anh nhiều tuổi. Đó có thể chỉ là những cảm xúc trong sáng đầu đời mà chẳng thể nói thành lời.

Mỗi ngày, chàng trai đứng từ xa để theo dõi, quan tâm cô gái và tự nuôi dưỡng tình cảm mà chỉ mình anh biết. Và những cảm xúc bồng bột nhưng không kém phần mãnh liệt ấy có lẽ không chỉ là cảm xúc của riêng chàng trai trong MV mà đã theo bất cứ ai suốt một thời tuổi trẻ mộng mơ.  

Theo Zing