Vào ngày 18/12, một video do camera an ninh ghi lại vụ tai nạn giữa chiếc mô tô phân khối lớn  Kawasaki Vulcan 900 Custom và ô tô tại Brazil đã được đăng lên mạng và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng cư dân mạng thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

Theo đó, người cầm lái chiếc ô tô màu trắng khi đang lưu thông tấp vào lề đường và bất ngờ quay đầu trên phố. Đúng lúc này, biker chạy chiếc Kawasaki Vulcan 900 Custom lao đến và tông thẳng vào bên hông xe.

Cú tông trời giáng khiến chiếc ô tô lật nghiêng ngay giữa phố trong khi biker cầm lái chiếc mô tô 903 phân khối bay qua khỏi đầu xe. Hiện chưa rõ có thương vong về người trong vụ tai nạn này hay không. Tuy nhiên, đoạn video khiến người xem không khỏi rùng mình.

Video Kawasaki Vulcan 900 Custom tông gãy đôi ô tô gây xôn xao - Ảnh 2.

Hiện trường vụ tai nạn

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc ô tô gãy gập 1 bên xe, lật nghiêng và hư hỏng nặng. Trong khi đó, chiếc Kawasaki Vulcan 900 Custom chỉ bị hư hỏng nhẹ ở đầu xe với mâm phía trước bị cong vành, một số chi tiết dàn áo bị vỡ và chảy dầu máy.

Video Kawasaki Vulcan 900 Custom tông gãy đôi ô tô gây xôn xao - Ảnh 3.

Biker lái Suzuki GSX-R1000 đâm gãy đôi ô tô ở tốc độ cao.

Trước đó, một vụ tai nạn khác liên quan đến chiếc mô tô phân khối lớn Suzuki GSX R1000 và ô tô xảy ra tại Brazil cũng gây chấn động giới biker thế giới. Trong vụ tai nạn này, hiếc ô tô màu trắng đang lưu thông trên phố thì quay đầu xe và bị mô tô phân khối lớn Suzuki GSX R1000 tông ngang ở tốc độ cao. Vụ tai nạn khiến cả hai xe hư hỏng nặng.

Theo TTVN