Sao Nhập Ngũ mùa 3 đã lên sóng với sự tham gia của 3 khách mời đặc biệt không kém phần 'ngông' ở ngoài đời: ca sĩ Khắc Việt, diễn viên Vương Anh Ole và Vloger Huy Cung.

Clip biểu cảm của Khắc Việt, Huy Cung, Vương Anh khi được đồng đội cắt tóc khiến người xem không khỏi bật cười:

Vốn là những nhân vật 'hot' và được giới trẻ quan tâm, Vương Anh OleHuy Cung đã khiến không ít người hâm mộ ngỡ nàng vì có màn lột xác về ngoại hình ngay trong những cảnh quay đầu tiên của chương trình.

Sự lúng túng của 2 anh chàng đã khiến nhiều người xem phải bật cười, bởi, ngoài đời thực, cả hai anh chàng khá 'nhoi' với tính cách 'tưng tửng'. Khi trình diện Đại đội trưởng, trong khi nam ca sĩ Khắc Việt giới thiệu trôi chảy về bản thân cũng như nguyện vọng khi tham gia nhập ngũ, Huy Cung và Vương Anh Ole có phần bối rối.

3 khách mời xuất hiện trong chương trình

Vốn nổi tiếng với những vlog có phong cách 'cứng như quả trứng', nói năng lưu loát, dứt khoát và trôi chảy thì khi đối diện với Đại đội trưởng, anh chàng ấp úng, ngập ngừng… và phải mất đến vài chục giây định thần mới có thể nói được tên, tuổi của mình.

Tỏ ra điềm tĩnh, Vương Anh Ole tự tin giới thiệu về bản thân mình, còn nguyện vọng thì 'hai người kia đã nói hết rồi'.

Vloger Huy Cung lúng túng, không biết nói gì trước cán bộ chỉ huy

Biểu cảm hài hước của anh chàng khi... hoàn thành nhiệm vụ giới thiệu tưởng chừng đơn giản

Cảnh đáng xem nhất trong tập 1 chính là cảnh hai chàng trai phải từ bỏ mái tóc dài sành điệu của mình để làm bạn với đầu đinh 3 phân. Mặc dù đã xin đừng cắt ngắn quá 5 phân vì sắp tới đều phải tham gia phim và các chương trình truyền hình. Tuy nhiên, do đây là quy định của quân đội nên hai anh chàng đều phải tuân thủ quy định.

Từ thời là hotboy cho đến khi trở thành một diễn viên, Vương Anh Ole luôn trung thành với mái tóc dài được nhuộm đa màu sắc, khi thì hồng rực, khi thì trắng bạc… Mái tóc này cũng gần như tạo thành 'thương hiệu' của anh chàng mỗi lần xuất hiện. Khỏi phải nói, việc cắt tóc đã khiến anh chàng tiếc đến thế nào.

Khi mái tóc dài là 'thương hiệu cá nhân'...

Gương mặt cực menly khi được... cạo đầu.

'Chưa bao giờ mình cắt đầu 3 phân cả, nên khi đột ngột phải chia tay mái tóc, mình cũng chạnh lòng xót xa lắm. Chỉ cần nghe thấy từ '3 phân' thôi là đã thấy tiếc đứt ruột đứt gan rồi', Vương Anh chia sẻ. Hơn nữa, nếu để 3 phân thì anh chàng không tự tin vì có thể nhìn sẽ rất đáng sợ.

Tuy nhiên, 'vì đây là chuẩn mực tác phong trong quân ngũ nên mình bằng lòng chấp hành mệnh lệnh!', anh chàng nói thêm.

Có chung cảm xúc với Vương Anh, cảnh cạo đầu cũng là một thử thách khó đối với Huy Cung ngay ngày đầu nhập ngũ.

'Lúc đầu thì mình rất khó chịu. nhưng nhìn anh Việt với anh Vương Anh cũng vậy, mình buồn cười quá nên… thôi. Dù sao cũng có 2 người cùng khổ, xuống tóc cho mát mẻ da đầu' – Vloger chia sẻ.

Anh chàng cũng hài hước kiến nghị rằng, nếu mà được để tóc dài dài một tí (đừng ngắn 3 phân) thì 'có lẽ bộ phim 'Hậu duệ mặt trời' sẽ không thành công ở Việt Nam vì bộ đội Việt Nam đẹp trai hơn nhiều.'

Vloger cũng bật mí rằng, trước khi tham gia SNN, anh chàng đang nuôi dài tóc để chuẩn bị làm phim phần 2 của Điều chưa nói. Vì bị cắt cụt nên dự án đó đã bị đổ vỡ vì quả đầu 3 phân này.

Biểu cảm cực đáng yêu của Huy Cung khi cắt tóc

và kết quả là đây.

Đều nhận lời tham gia chương trình vì tò mò, vì muốn tìm hiểu về cuộc sống quân nhân, cũng biết là môi trường quân đội nghiêm khắc nhưng cả hai anh chàng không ngờ rằng nó lại 'kinh khủng' hơn tưởng tượng.

'Ban đầu mình nghĩ là chắc khi nào quay thì mới diễn thôi nên chắc không vất vả gì đâu, nhưng đến khi trải nghiệm rồi mới thấy tất cả mọi thứ đều chân thực, cuộc sống đúng như một người lính, cảm xúc hoàn toàn tự nhiên và… mệt đến nỗi chẳng thể diễn được. (Cười)', Huy Cung tâm sự.

Vloger còn nghĩ rằng những việc mình phải làm sẽ là ăn ngủ đúng giờ, tập luyện nhẹ nhàng, cùng lắm là đi trồng rau hoặc đứng gác thôi. 'Thực sự mình không nghĩ là sẽ phải 'đốt mỡ' nhiều như thế!'.

Xem lại cảnh mình trả lời ấp úng khi giới thiệu về bản thân, Huy Cung nói: 'Ngoài đời mình khá tưng tửng, nhưng khi bước qua cổng doanh trại vào gặp cán bộ để nhận đơn vị thì thực sự mình bị 'khớp' vì ở đây quá nghiêm túc. Ngôn ngữ ở đây rất nghiêm trang… mà những từ đó mình chưa bao giờ sử dụng nên mình đã không biết phải nói như thế nào cho đúng 'chuẩn quân đội'.

Còn với Vương Anh Ole, tự nhận mình là một thanh niên 'không nghiêm túc' (bừa bộn, thiếu kỉ luật, ăn uống ngủ nghỉ vô tội vạ…), với hy vọng môi trường quân đội sẽ rèn luyện cho mình 'đi vào quy củ' nên anh chàng cảm thấy ngày đầu tiên khá yên bình, nhưng… 'trừ màn cạo đầu ra'.

Huy Cung và Vương Anh Ole còn cho biết rằng, tập đầu tiên như thế này là rất nhẹ nhàng rồi, sau đó còn có nhiều thử thách 'kinh khủng' khác sẽ dần dần được tiết lộ trong những tập tiếp theo.

'Sợ nhất là bọn lợn trong chuồng' – Vương Anh nói.

'Sợ nhất là đi lội bùn hái cần' – Huy Cung bật mí.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của 2 anh chàng trong SNN mùa 3:

 

Theo Baodatviet.vn