Tối qua, tại Bắc Kinh, Trung Quốc, Chương Tử Di đã tổ chức tiệc mừng 100 ngày cho con gái. Đây là lần đầu tiên cô cùng "công chúa nhỏ" của mình xuất hiện trước công chúng kể từ tháng 12 năm ngoái.

Tiệc 100 ngày của bé gái của hoa đán Chương Tử Di cùng chồng là ngôi sao nhạc pop Uông Phong được trang trí theo tông màu hồng nhạt dành, tốn của cặp vợ chồng này số tiền khoảng 1 triệu USD. Khách mời tham dự gồm những ngôi sao hàng đầu như đạo diễn Phùng Tiểu Cương, diễn viên Lâm Tâm Như hay ca sĩ Na Anh…

"Công chúa nhỏ" của Chương Tử Di được gọi thân mật là Tỉnh Tỉnh, với ý nghĩa sự ra đời của bé đã đánh thức và gợi thêm nhiều tình yêu và ý nghĩa cuộc sống cho những người trong gia đình.

Tuy nhiên, ngay trong ngày vui này, Chương Tử Di cũng vướng phải không ít thị phi. Điều này xuất phát từ vợ cũ của Uông Phong – người mẫu Cát Oái Tiệp. Kể từ khi Chương Tử Di chính thức công khai tình cảm với Uông Phong, Cát Oái Tiệp thường xuyên chia sẻ những dòng tâm trạng đầy đụng chạm đến nữ diễn viên này trên trang cá nhân của mình. Hành động này ngày càng gia tăng khi Chương Tử Di chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của cô bên con riêng của chồng, cũng tức là con gái của Cát Oái Tiệp. Cát Oái Tiệp luôn cho rằng hoa đán này giả tạo và lấy con trẻ để làm bình phong.

Hôm qua, trong tiệc mừng 100 ngày, con riêng của Uông Phong, 11 tuổi, cũng xuất hiện. Khi đứng trên sân khấu cùng bố, mẹ kế và em gái, sau đó được phỏng vấn, không hiểu sao cô bé đã bật khóc. Uông Phong nhanh chóng dỗ dành con gái và cho biết, cô bé không quen với những sự kiện lớn như thế này.

Trong khi đó, Cát Oái Tinh cho rằng con gái cô phải sống cảnh mẹ ghẻ con chồng. Việc bố có thêm em bé càng khiến cô con gái đầu lòng buồn hơn, phải sống cảnh ghẻ lạnh, không nhận được sự quan tâm từ gia đình.  Người mẫu này đăng status câu: “Tại sao con gái tôi lại khóc? Tất cả là do mẹ không tốt”. Cô tiếp tục cho rằng, Chương Tử Di đã bạc đãi con gái mình và sống giả tạo.

Hiện nay, Chương Tử Di chưa đưa ra phản hồi nào về sự cáo buộc này. Cô đang ngập tràn trong hạnh phúc làm mẹ. Người đẹp cũng đã nhanh chóng lấy lại thân hình sau khi sinh con, dù cô nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ.

Quỳnh Như (Video: Sohu)