Theo đó, vào khoảng 3h ngày 14.12, tại xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội đã xảy ra một vụ án mạng khiến một người tử vong. Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là anh Nguyễn Văn T (27 tuổi quê ở Hưng Yên, là thợ làm gỗ).

Theo thông tin ban đầu của người dân, nguyên nhân vụ án mạng có thể do xô xát. Khoảng thời gian trên, một nam thanh niên, cũng đang làm thuê cho xưởng gỗ về nhà trọ, do lúc này các công nhân khác trong phòng trọ đang ngủ, dù đã gọi lớn nhưng không ai mở cửa để thanh niên này vào nhà. Bực tức, sau khi phá cửa vào được bên trong, đối tượng dùng kéo đâm chết bạn trọ. Tại hiện trường có một cây kéo dính máu, có thể là hung khí.


Ngay sau khi nhận được thông tin, công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Ngay sau đó, nghi phạm đã được cơ quan công an triệu tập để làm việc. Được biết, nghi phạm là Lê Văn N (32 tuổi quê Hưng Yên).

Nguyên nhân vụ án mạng đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Trước đó, vào ngày 7.12 tại xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội đã xảy ra một vụ án mạng khiến 2 bố con trong gia đình bị tử vong, 2 người còn lại bị thương nặng. Nghi can trong vụ án được xác định là Nguyễn Văn Kỳ (45 tuổi, trú tại xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, Hà Nội) đã bị Công an bắt giữ.

Theo Lao Động