lam dep kieu quy toc,

Ye Jung Hwa - nữ thần sân bóng

Ye Jung Hwa được mệnh danh là "nữ thần châu Á" vì có được body chuẩn chữ S khiến mày râu đổ gục. Cô nổi tiếng nhờ sự lăng xê của cộng đồng mạng. Sau đó, 9x trở thành gương mặt tiềm năng cho những bộ hình thời trang và cái tên Ye Jung Hwa lên như diều gặp gió. 

Để có thân hình đẹp tự nhiên nhưng không phải tự nhiên mà đẹp, Ye Jung Hwa đã phải tập luyện rất nhiều các bộ môn như: yoga, gym, bơi, trượt tuyết, lướt ván... hay bộ môn "quý tộc" là chơi golf. Chơi golf là phương pháp giảm cân vô cùng hữu hiệu cho cả nam và nữ giới. 

Nhiều người vội vàng nhận định chơi golf chỉ đứng một chỗ đánh trái cầu nhưng trên thực tế, việc đi bộ hàng dặm quanh sân đã giúp cơ thể tiêu hao rất nhiều calo. Bởi, sân golf được thiết kế với bề mặt lồi lõm khác nhau vì thế việc di chuyển không đơn thuần là bước đi trên một mặt phẳng. Đây cũng là phương pháp giữ dáng thần kỳ của "nữ thần sân bóng" được cô ưu tiên nhất.

lam dep kieu quy toc,

Ye Jung Hwa dành nhiều thời gian nhất cho việc chơi golf hàng tuần

lam dep kieu quy toc,

Ngoài việc duy trì vóc dáng thì golf còn là bộ môn gây "nghiện" cho mỹ nhân xứ Kim Chi

lam dep kieu quy toc,

lam dep kieu quy toc,

Trang phục chơi golf được cô đầu tư mạnh tay

lam dep kieu quy toc,

Chọn chất liệu thấm hút mồ hôi tốt cùng độ co giãn cao để việc giảm cân mang lại kết quả tốt nhất

Để chơi golf giảm cân, đốt cháy năng lượng thừa trong cơ thể một cách hiệu quả, bạn cần khởi động tối thiểu 15 phút trước khi chơi. Căng cơ bắp để ngăn ngừa thương tích, đánh bóng để làm ấm lên những cơ bắp và tăng nhịp tim. Trang phục gọn gàng, giúp cơ thể thoải mái nhất trong lúc hoạt động, một chiếc mũ đội tránh thời tiết nắng nóng là điều cần thiết, không mang theo bất kỳ thứ gì khác ngoài bóng và gậy chơi bóng.

Mỗi lần đánh bóng, giúp phần eo được siết chặt tạo cơ trong khi đó lực tạo ra từ cánh tay sẽ khiến bạn giải phóng năng lượng hiệu quả. Chính vì thế, golf được coi như phương pháp để có vòng 2 săn chắc. 

Tuy nhiên, để có thể làm quen với bộ môn "quý tộc" này, bạn phải chi ra một khoản tiền không hề nhỏ, nhất là đối với những người mới làm quen. Bạn phải chi trả cho các khoản như tiền học phí, tiền thuê sân, thuê bóng... lên tới hàng triệu đồng chỉ trong vài giờ đồng hồ.

 

lam dep kieu quy toc,

Đối với Ye Jung Hwa, ngoài chơi golf cô còn giành thời gian cho rất nhiều bộ môn khác và cũng tốn chẳng kém như lướt ván, trượt tuyết... dành cho hội con nhà giàu hay tập yoga, gym, bơi... ai cũng có thể trải nghiệm. Với "nữ thần sân bóng", muốn đẹp thì mỗi bộ môn cần biết một chút.

Tập gym để đẹp đều như Ye Jung Hwa

lam dep kieu quy toc,

lam dep kieu quy toc,

Những đường cong đắt giá của "mỹ nữ sân bóng" khiến bao người mơ ước

lam dep kieu quy toc,

Bức hình khiến cô nàng nổi lên như một hiện tượng của giới trẻ với body đẹp ngây dại

lam dep kieu quy toc,

Theo Dân Việt