Hẳn các bạn còn nhớ cặp đôi "hot" nhất mạng xã hội ngày hôm qua với bộ ảnh "Nắm tay nàng đi khắp thế gian" phiên bản Việt chứ? Đó là cặp đôi Dũng Phan và Trang Cao đến từ Hà Nội đấy. Ngay sau khi nhận được sự chú ý và quan tâm của giới trẻ dành cho bộ ảnh siêu độc đáo này, anh chàng Dũng Phan đã đăng một đoạn clip cầu hôn cực công phu, không ngoa khi nói rằng tất cả các cô gái đều ghen tị khi xem đoạn clip này.

11-1469097428_660x0.jpg

Thử tưởng tượng bạn có một cuộc hẹn với bạn trai, đến lúc xuất hiện thì anh chàng rủ bạn bịt mặt chơi một trò chơi tập thể cùng rất nhiều người. Trong lúc bạn chẳng biết xung quanh xảy ra chuyện gì thì chàng đã sắp đặt nào hoa nào nến, và bắt đầu cầu hôn với bạn. Ở đây, bạn là nhân vật chính của màn cầu hôn ngọt ngào, lãng mạn này! Đó cũng chính là câu chuyện cầu hôn của cặp đôi Dũng Phan và Trang Cao.

Và đặc biệt nhất, khi xem đoạn clip này, người xem sẽ cảm giác như mình đang lắng nghe một câu chuyện lãng mạn, không đơn thuần chỉ là một màn cầu hôn!

Untitled.png

"Chào các bạn, tôi là Dũng. Bạn gái tôi là Trang. Cô ấy đang đi du lịch Mũi Né cùng gia đình. Và tôi chợt nảy ra ý tưởng là sẽ cầu hôn cô ấy ngay tại Sài Gòn..."

Dũng Phan cũng chia sẻ rằng mọi thứ rất gấp, anh chỉ có 2 ngày để chuẩn bị nhưng may mắn là anh được bạn bè Sài Gòn giúp đỡ từ kế hoạch, địa điểm, mua hoa,... để thực hiện điều bất ngờ dành cho Trang. Cuối cùng, anh quyết định chọn Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ để gửi lời yêu tới bạn gái mình. Tối hôm đó, xuất hiện tại con phố đẹp nhất Sài Gòn, anh bất ngờ mời 10 cô gái tham gia một trò chơi, và tất nhiên bạn gái anh cũng là 1 trong 10 cô gái đó. Giống như tất cả các cô gái khác, Trang bị bịt mắt và chẳng biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Mọi kế hoạch của Dũng đều được giữ kín cho đến khi anh set up mọi thứ từ hoa, nến thành hình trái tim giữa phố đi bộ và bắt đầu lời cầu hôn.

ytr.png

gtytf.png

gdtry.png
22-1469097431_660x0.jpg

"Chào em, trông em hôm nay tuyệt lắm! Cảm xúc của anh hôm nay rất là nhiều! Anh nói nốt trong 3 từ thôi: Lấy anh nhé!"- Dũng bắt đầu quỳ xuống, mỉm cười và chờ đợi câu trả lời của Trang. Chẳng còn gì hạnh phúc hơn thế, Trang đồng ý trong tiếng hò reo chúc mừng của mọi người xung quanh. Họ ôm nhau và hôn nhẹ nhau trong niềm vui khó diễn tả thành lời.

Kết thúc màn cầu hôn, Dũng gửi lời cám ơn đến tất cả mọi người có mặt tại Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ: "Chào tất cả mọi người, kể từ khi tôi xác định sẽ gắn bó cuộc đời mình với cô ấy, cũng là lúc chấp nhận bị cô ấy bắt nạt cả đời. Tôi không biết cầu hôn cô ấy như thế nào cho cô ấy bất ngờ, thật sự rất khó, cho đến khi cô ấy đi du lịch Sài Gòn, tôi đã quyết định cầu hôn cô ấy tại đây. Cám ơn mọi người rất nhiều."

tgdryd.png

Chẳng những trông cực đẹp đôi, mà Dũng và Trang thực sự làm cho những người xem clip ghi lại màn cầu hôn của họ phải ngưỡng mộ về tình cảm của hai người. Còn Dũng, anh chàng quả là đã có một sự chuẩn bị cực kì công và chu đáo cho màn ngỏ lời quan trọng nhất cuộc đời mình.

Theo Yeah1