Emilia Clarke – nữ diễn viên nổi tiếng qua loạt phim Trò chơi vương quyền (Game of thrones) vừa được tạp chí dành cho phái mạnh Esquire bình chọn là người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới.

Từ một diễn viên không mấy tên tuổi, với vai diễn Daenerys Targaryen, hay còn được khán giả Việt Nam gọi thân mật là “mẹ rồng”,  Emilia Clarke đã đứng vào hàng ngũ những ngôi sao truyền hình nổi tiếng nhất thế giới.

Trở thành người phụ nữ nóng bỏng nhất hành tinh, do tạp chí dành riêng cho phái mạnh là một điều không mấy bất ngờ với Emilia cũng như với khán giả yêu mến cô. Sở hữu ngoại hình khá nhỏ bé, nhưng những cảnh nude, cảnh nóng táo bạo, và hình tượng đẹp như tiên nữ của cô trong bộ phim Trò chơi vương quyền đã khiến Emilia trở thành nàng thơ trong mắt khán giả, là quả bom sex mới của thế kỷ 21.

Dù vậy, bắt đầu từ phần 4 của Trò chơi vương quyền, bóng hồng đến từ nước Anh đã ký hợp đồng không đóng những cảnh khỏa thân. Cô cũng từ chối vai nữ chính trong 50 sắc thái, bởi không muốn bị đóng khung trong những hình tượng nóng bỏng.

Quỳnh Như (Clip: Esquire)