Tập 11, ‘Ơn giời cậu đây rồi’ với sự góp mặt của bốn nghệ sĩ trẻ gồm Jun 365, Thuý Diễm, Sỹ Luân và Lily Nguyễn đã mang đến những tình tiết hết sức thú vị. Khác với Thuý Diễm, Sỹ Luân, đây là lần đầu tiên Jun 365 cùng Lily Nguyễn xuất hiện trên sân khấu.

 

Màn ‘thoát y’ bất ngờ làm Hoài Linh ái ngại quay mặt đi

Vị khách mời được chờ đợi trong tập này chính là Jun Phạm.

Cựu thành viên 365 chia sẻ dù đã đóng hai phim nhưng anh vẫn ‘sợ đủ thứ’ khi đến với ‘Ơn giời’. Điều anh lo nhất chính là lỡ miệng nói bậy khi hăng say diễn kịch.

Quen thuộc với vai thái giám đem lòng yêu vua trong ‘Tấm cám: Chuyện chưa kể’, nhưng trong chương trình, Jun 365 sẽ ‘lên ngôi’ hoàng thượng sánh đôi cùng ‘hoàng hậu’ Hồng Đào.

Không ngờ, ái nữ của Jun chính là Thanh Duy Idol. Tiểu Duy ‘quý phi’ bắt đầu trò chơi tình ái của mình với hoàng thượng ngay tại vườn thượng uyển. ‘Nàng’ tiết lộ mình chính là cung tần được hoàng thượng ‘Jun’ sủng ái nhất, không ngại dằn mặt hoàng hậu Hồng Đào vì được vua ‘thị tẩm’ 6 ngày 1 tuần.

Không chỉ vậy, ‘ái nữ’ Thanh Duy còn bắt Jun phải hát tặng mình. Không đắn đo, Jun đã tái hiện bản ‘hit’ Bống bống bang bang, khẳng định chỉ ‘nàng Tiểu Yến’ yêu thương mình nhất. Tiếp tục đáp ứng yêu cầu của ái phi, Jun tình tứ cắn chung miếng xoài nhảy điệu sexy rồi ân cần hỏi: "Nàng sướng không?” khiến Thanh Duy thích mê.

Trong một tình tiết khác, Jun đã táo bạo cởi áo khoe da thịt ngay trên sân khấu khiến khán giả bất ngờ và giám khảo Hoài Linh, Hồng Đào quay đi vì e ngại.

Quỳnh Anh