Mau nhi cua Zara duoc menh danh xinh dep nhat the gioi hinh anh 1

Ella Gross hiện là một trong những người mẫu nhí thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng tại Hàn Quốc và Mỹ. Ở độ tuổi lên 9, cô bé khiến không ít người phải trầm trồ bởi gương mặt xinh đẹp, thần thái ấn tượng. Mới đây, trang Nextshark gọi Ella là "người mẫu nhí xinh đẹp nhất thế giới". Mau nhi cua Zara duoc menh danh xinh dep nhat the gioi hinh anh 2

Tổng hòa đường nét của mẹ là người Hàn Quốc, cha là người Mỹ, Ella có vẻ đẹp lai đầy cuốn hút. Cô bé hội tụ đầy đủ tố chất của một người mẫu nổi tiếng từ ánh mắt biết nói, gương mặt cá tính và vóc dáng cao ráo từ nhỏ. Mau nhi cua Zara duoc menh danh xinh dep nhat the gioi hinh anh 3

Ella bên cạnh mẹ và em trai.

Mau nhi cua Zara duoc menh danh xinh dep nhat the gioi hinh anh 4

Bắt đầu sự nghiệp làm người mẫu từ năm 7 tuổi, Ella đã sớm khẳng định được khả năng của mình. Dạn dĩ, linh hoạt trước ống kính, cô bé là cái tên cho nhiều hãng thời trang "chọn mặt gửi vàng". Có thể kể đến một số "ông lớn" trong ngành như Abercrombie & Fitch, Levi, Lacoste, Zara... Không chỉ vậy, cô bé còn là người mẫu nhí đắt show tại Los Angeles, Mỹ.

Mau nhi cua Zara duoc menh danh xinh dep nhat the gioi hinh anh 5

Ella là người mẫu nhí được Zara yêu thích.

Mau nhi cua Zara duoc menh danh xinh dep nhat the gioi hinh anh 6
Mau nhi cua Zara duoc menh danh xinh dep nhat the gioi hinh anh 7

Không gò bó trong một phong cách, Ella biết chủ động làm mới mình trong những bộ ảnh khác nhau. Biểu cảm phong phú, đa dạng của Ella luôn nhận được sự hài lòng từ các nhãn hàng.

Mau nhi cua Zara duoc menh danh xinh dep nhat the gioi hinh anh 8
Mau nhi cua Zara duoc menh danh xinh dep nhat the gioi hinh anh 9

Bên cạnh việc là người mẫu nhí đình đám, cô bé có một cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ 9 tuổi khác. Ella cũng có đam mê với môn cưỡi ngựa.

Mau nhi cua Zara duoc menh danh xinh dep nhat the gioi hinh anh 10
Mau nhi cua Zara duoc menh danh xinh dep nhat the gioi hinh anh 11

Ella còn có năng khiếu về nghệ thuật với những bộ môn như đàn guitar, múa ballet.

Mau nhi cua Zara duoc menh danh xinh dep nhat the gioi hinh anh 12
Mau nhi cua Zara duoc menh danh xinh dep nhat the gioi hinh anh 13

Lai Tây nhưng vẫn toát lên sự ngọt ngào của thiếu nữ Á Đông, vẻ đẹp của Ella khiến nhiều người trầm trồ. Với hơn 150.000 người hâm mộ trên Instagram, "bông hồng lai" được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trên lĩnh vực người mẫu.

Theo Zing