Để có những ngày nghỉ mát ý nghĩa cùng người thân tại resort cao cấp, MC Quỳnh Chi và MC Thùy Dung đã cùng nhau lên kế hoạch từ tháng 8/2017.

Trước khung cảnh biển xanh ngắt, nước trong vắt và nắng vàng rực rỡ, đôi bạn đã không khỏi thích thú. Cả hai cùng khoe dáng trong những bộ bikini gợi cảm.

MC Quỳnh Chi,Quần đảo Maldives,MC Thùy Dung

MC Quỳnh Chi khoe dáng gợi cảm tại bãi biển Maldives

Quỳnh Chi cho biết, dù cô có vóc dáng mỏng manh, vòng 1 'lép' nhưng cô vẫn tự tin diện áo tắm hai mảnh hoặc những chiếc váy khoét sâu ngực. Theo nữ MC xinh đẹp, cô không chạy theo trào lưu nâng ngực như nhiều người đẹp khác của showbiz để sở hữu vòng 1 nóng bỏng.

Quỳnh Chi và Thuỳ Dung là đôi bạn thân từ nhiều năm nay. Cả hai thường xuyên gắn bó với nhau như 'hình với bóng' trong mọi chuyến du lịch trong và ngoài nước, thậm chí không ít người còn đồn hai MC có quan hệ trên mức tình bạn. Quỳnh Chi từng giải thích rằng, cô và Thuỳ Dung coi nhau như 'người thân', cô cũng coi mẹ của bạn thân như mẹ ruột.

Sau một chấn thương, Thuỳ Dung buộc phải giải nghệ vào năm 23 tuổi. Cô chuyển hướng làm MC thể thao của VTV. Hiện tại, Thuỳ Dung biên tập viên, bình luận viên thể thao chuyên về tenis, golf.

Hai nữ MC xinh đẹp chia sẻ, cuộc hành trình tới Maldives không hề dễ dàng vì không có chuyến bay thẳng từ Hà Nội tới Malé (Thủ đô của Maldives). Nhưng cũng giản tiện được khâu xin visa. "Tới Maldives các bạn sẽ được cấp visa tại chỗ", Quỳnh Chi chia sẻ.

MC Quỳnh Chi,Quần đảo Maldives,MC Thùy Dung

Hai nữ MC khoe dáng trên bãi biển

"Mọi người ở TP.HCM có thể chọn chuyến bay quá cảnh ở Singapore, sau đó từ Sing bay thẳng tới Malé. Còn ở Hà Nội thì bọn mình quá cảnh tại Bangkok, Thái Lan. Sau đó, bay từ Thái Lan tới Malé mất 4 giờ đồng hồ. Giá vé ở thời điểm bọn mình mua vào khoảng hơn 17 triệu cho 1 người" - MC Quỳnh Chi nói.

Nữ MC này chia sẻ thêm, từ sân bay Malé, có 2 cách để đến resort, 1 là đi cano, 2 là đi thuỷ phi cơ. Đi thuỷ phi cơ tới các resort thường sẽ mất khoảng 45 phút!

Cô cho biết thêm: "Sau khi đặt được vé máy bay sẽ phải tìm khách sạn. Đây là công cuộc đau đầu nhất, căng thẳng nhất vì có đến hàng trăm resort tại Maldives mà cái nào cũng có những điểm hấp dẫn riêng nên phải cân đong đo đếm rất cẩn thận. Vì nhà mình đi tới 12 người nên lại càng phải chọn được cái nào đáp ứng được hết nhu cầu của các thế hệ trung niên, thanh niên, thiếu niên và nhi đồng".

Nữ MC sinh năm 1986 cho hay, nếu đi vào thời điểm Tết Nguyên đán thì mọi người nên đặt sớm ít nhất là 6 tháng thậm chí là hơn thế vì khi  tìm resort thì rất nhiều nơi đẹp đã kín phòng rồi. Dịp này đi du lịch thì phần lớn gặp người Trung Quốc vì họ cũng nghỉ lễ giống Việt Nam.

"Nói đến Maldives là nói về chốn nghỉ dưỡng xa hoa với rất nhiều resort 5 sao tiêu chuẩn quốc tế, giá rẻ nhất cho mỗi phòng cũng phải từ 150$ - 350$. Tuy nhiên, mọi người cũng có thể lựa chọn cách thuê homestay ở các đảo có cư dân sinh sống để trải nghiệm thiên đường du lịch này với mức giá bình dân hơn", MC Quỳnh Chi cho biết.

Nhật Linh