Trong clip, Myra Trần và Đức Phúc đứng trước micro hát cùng nhau dưới sự đệm đàn piano của An Coong. Cô diện chiếc váy trắng cúp ngực, chân váy bồng bềnh cùng mái tóc cột cao năng động. Còn Đức Phúc điển trai, thanh lịch với sơ mi trắng quần, và cà-vạt cùng tông đen.

Dưới tiếng đàn piano du dương của An Coong, phần thể hiện của cô và Đức Phúc mang đến cho người nghe cảm giác nhẹ nhàng nhưng đầy da diết. Cả hai cho thấy sự ăn ý cũng như chất giọng giàu cảm xúc hòa quyện trong từng câu hát.

Myra Trần cho biết: "Tôi và anh Phúc đã quen biết từ rất lâu. Sau Ca sĩ mặt nạ, anh Phúc rất mừng cho tôi. Tôi đã nhắn cho Đức Phúc ngay ngày ra mắt MV Tình yêu đến sau và nói rằng muốn mời anh song ca cùng, sau khi nghe ca khúc, anh Phúc đã nhanh chóng nhận lời.

Tôi nghĩ rằng anh Phúc đồng cảm, thương mình. Tôi cũng rất quý anh Phúc nên cả hai hiểu được tình cảm anh em cùng làm nghề với nhau nên Phúc mới nhận lời. Bên cạnh đó, tôi cũng thấy chất giọng của hai anh em hợp nhau nên mới có bản song ca này". 

Myra Trần song ca cùng Đức Phúc trong "Tình yêu đến sau".

Nữ ca sĩ nói thêm: "Tôi và anh ấy đã tập online (trực tuyến) cùng với nhau, sau đó tập thêm tại phòng thu và chia bè, chia câu để làm sao giọng hát của cả hai hoà quyện được với nhau. Thời điểm cuối năm anh Phúc rất bận với lịch trình dày đặc nhưng vẫn cố gắng sắp xếp khiến tôi vô cùng cảm kích". 

Màn kết hợp này để lại nhiều ấn tượng với khán giả.

Tình yêu đến sau là ca khúc từng được Myra Trần hát tại đêm concert của chương trình Ca sĩ mặt nạ - nơi đã góp phần đưa tên tuổi của nữ ca sĩ đến gần hơn với công chúng. 

Thắm Nguyễn