Gấp rút chuẩn bị cho đám cưới sẽ diễn ra vào tháng 7, Dương Quá – Tiểu Long Nữ không còn hẹn hò bí mật như ngày trước. Cả hai sẵn sàng chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào của mình với các khán giả. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cặp đôi công khai tình tứ trên bìa tạp chí. Dễ dàng nhận thấy niềm hạnh phúc vô bờ của Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy qua bộ ảnh ngọt ngào, thân mật trên tạp chí Grazia.

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy chính thức hẹn hò sau khi hóa thân thành Dương Quá – Tiểu Long Nữ trong bộ phim Thần Điêu đại hiệp phiên bản 2014. Trong tác phẩm này, cả hai đều không được đánh giá cao về diễn xuất. Đặc biệt, nàng ngọc nữ xứ Đài bị “ném đá” không ít vì ngoại hình và diễn xuất không phù hợp với vai Tiểu Long Nữ - vốn là thần tượng trong lòng nhiều thế hệ khán giả.

Dù vậy, bộ phim Thần Điêu đại hiệp đã đem đến cho hai diễn viên này nhiều điều hơn thế. Mối tình chị - em hơn kém nhau 4 tuổi được nhiều người ủng hộ. Cả hai quyết định đi đến hôn nhân sau gần 2 năm hẹn hò bằng một hôn lễ ngọt ngào trong tháng 7.

Video: Grazia, Youtube