Cơ sở còn có một chi nhánh khác trên đường Tân Kỳ Tân Quý (Quận Bình Tân, TP. HCM) với hành vi hoạt động tương tự.

Khi tiến hành kiểm tra tại một cơ sở trên đường Hòa Bình (Phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP. HCM) đoàn kiểm tra liên ngành đã phát hiện 3 nhân viên nữ đang thực hiện hành vi masage kích dục đối với khách hàng. Qua truy xét, cơ quan chức năng đã phát hiện cơ sở kinh doanh trên còn có một chi nhánh khác nằm trên đường Tân Kỳ Tân Quý (Phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân) với hoạt động tương tự.

Nắm được tình hình, đoàn kiểm tra liền ngành đã tiến hành kiểm tra cơ sở trên và phát hiện 2 nữ nhân viên đang thực hiện hành vi massage kích dục với khách hàng. Các hoạt động trên đều được xếp vào hành vi sử dụng tình dục vào mục đích kinh doanh.

Được biết, cơ sở kinh doanh trên còn vi phạm nhiều sai phạm trong lĩnh vực kinh doanh như không đảm bảo an toàn về PCCC, sử dụng tranh ảnh đồi trụy có nội dung khiêu dâm tại cơ sở, không niêm yết thông báo phát hành hóa đơn theo quy định. Tại đây, đoàn kiểm tra liên ngành đã tiến hành kiểm tra song song, lập hồ sơ với chủ hai cơ sở massgae trên và xử lý theo quy định của pháp luật.

 

Theo ANTV