Thi thể một nữ nhân viên hãng Google sống ở TP New York - Mỹ được phát hiện trong rừng không lâu sau khi đột nhiên biến mất khi đang chạy bộ gần nhà mẹ tại bang Massachusetts vào cuối tuần rồi.

Chưởng lý hạt Worcester, ông Joseph Early Jr., cho biết cô Vanessa Marcotte bị báo mất tích sau khi đi chạy bộ và không trở về nhà mẹ vào chiều ngày 7-8 ở TP Princeton, bang Massachusetts (giờ địa phương).

Không lâu sau, thi thể nạn nhân được chó nghiệp vụ tìm thấy lúc 20 giờ 20 phút cùng ngày trong một khu rừng cách nhà mẹ gần 1 km.

Một nguồn tin tiết lộ với kênh Fox25 rằng các nhà điều tra đang kiểm tra khả năng cô Marcotte bị tấn công tình dục và sau đó bị thiêu chết do trên người nạn nhân có những vết bỏng ở 2 tay, đầu và 2 chân. Cảnh sát chưa nói rõ nguyên nhân tử vong nhưng cho biết có vẻ như đây là một vụ giết người. Phía pháp y sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi.

Trong buổi họp báo, ông Early cho biết hiện chưa rõ liệu vụ giết người này có phải là hành động bạo lực ngẫu nhiên hay không và kêu gọi người dân nên cảnh giác.

Ngoài ra, ông cũng cho rằng “tại thời điểm này chưa có bằng chứng nào” cho thấy cái chết của cô Marcotte có liên quan tới vụ giết người tương tự xảy ra hồi tuần trước tại khu Queens, TP New York. Nạn nhân là cô Karina Vetrano, bị cưỡng hiếp và đánh đập đến chết khi đang chạy bộ.

Google vừa đưa ra thông báo chính thức về cái chết của nữ nhân viên Marcotte: “Vanessa Marcotte là một thành viên rất được yêu quý tại Google. Cô ấy đã làm việc tại văn phòng New York 1 năm rưỡi qua và vốn được biết đến với nụ cười rạng rỡ, sự đam mê cho công việc tình nguyện và yêu thích thể thao. Chúng tôi hoàn toàn sốc và đau buồn, xin chia buồn với gia đình và bạn bè cô ấy”.


Theo NLD/VTV