H.A.T từng là nhóm nhạc thần tượng khiến hàng triệu bạn trẻ trong khoảng thời gian từ 2004 - 2005. Những cô gái trẻ như Ngô Quỳnh Anh, Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu và Thu Thủy đã chiếm trọn trái tim của người hâm mộ với những bài hát dễ thương cùng phong cách biểu diễn trẻ trung, sôi nổi.


Nhóm H.A.T
 

Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn hoạt động với tư cách là một nhóm nhạc nữ, các cô gái của H.A.T đã có những bước phát triển và lựa chọn khác nhau, nhóm nhạc không còn hoạt động, khiến nhiều khán giả không khỏi nuối tiếc.Sau hơn 10 năm, không còn là những thần tượng tuổi teen nhí nhảnh, đáng yêu, Phạm Quỳnh Anh - Ngô Quỳnh Anh - Lương Bích Hữu và Thu Thủy nay đã trở thành những bà mẹ với cuộc sống hướng về những gia đình bé nhỏ.


Phạm Quỳnh Anh hạnh phúc bên chồng Quang Huy (ông bầu nhóm H.A.T) và con gái Tuệ Lâm.
 


Thu Thủy cũng nhanh cóng kết hôn cùng mối tình 12 năm.


Ngô Quỳnh Anh cũng lên xe hoa ngay sau khi nhóm tan rã năm 2014.
 


Lương Bích Hữu hạnh phúc bên con gái.


Từ sau khi tan rã, mỗi thành viên đều bắt đầu theo đuổi con đường riêng của mình và khán giả không còn nhìn thấy hình ảnh họ đứng chung trên sân khấu. Tuy nhiên, mới đây, ngày 21/8, những hình ảnh nhóm H.A.T gồm Phạm Quỳnh Anh, Ngô Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu cùng xuất hiện trước một phòng thu âm trên đường Nguyễn Trãi (Sai Gòn) đã khiến cộng đồng mạng một lần nữa dậy sóng. Liệu rằng sau gần 15 năm, H.A.T sẽ trở lại?
 


Nhóm H.A.T bất ngờ tung ảnh tái hợp. (Facebook Phạm Quỳnh Anh)
 

Tuy hiện nay chưa có thông tin chính thức về việc tái hợp của nhóm H.A.T nhưng những hình ảnh này khiến người hâm mộ của nhóm rất vui mừng và nóng lòng chờ đợi điều bất ngờ xảy ra.

Thực hiện: Châm Phạm