Đón năm mới cùng Úc là New Zealand, một trong những quốc gia sở hữu thế giới thiên nhiên kỳ vĩ nhất. Trọng tâm màn bắn pháo hoa mừng năm mới của nước này nằm tại thành phố Auckland SkyCity, tòa táp biểu tượng của thủ đô New Zealand.

 

Đài Loan, Trung Quốc chào đón màn năm 2018 với màn pháo hoa đặc sắc ở địa điểm countdown quen thuộc - tòa tháp 101 cao nhất tại thành phố Đài Bắc.

 

Hong Kong, Trung Quốc đánh dấu thời khắc đầu tiên của năm mới với màn biểu diễn hoành tráng kết hợp giữa pháo hoa - ánh sáng và âm nhạc kéo dài gần 30 phút. Địa điểm diễn ra màn pháo hoa đặc sắc này là bến cảng Victoria.

 

Người dân Paris nô nức tập trung tại đại lộ Champs-Élysées để chờ đón khoảnh khắc thiêng liêng trong năm mới. An ninh ở đây đượcysiest chặt và dù có cảnh báo không nên tụ tập chốn đông người, hàng trăm nghìn người bản xứ và du khách quốc tế vẫn đổ về đây để chào đón năm 2018.

 

Tiếng chuông đồng hồ Big Ben báo hiệu một năm mới đã đến. Màn pháo hoa ở London, nước Anh luôn được đánh giá là lộng lẫy và hoành tráng hơn cả so với các quốc gia châu Âu khác,

Video: Reuters, Discovery Hongkong, Gong Viral, City of Sydney)