Tại lễ giỗ Tổ nghề sân khấu diễn ra ở Trung Tâm Bồi Dưỡng Nghệ Thuật và Sân Khấu Trịnh Kim Chi, toàn bộ số tiền quyên góp đã được dành để ủng hộ đồng bào miền Bắc chịu hậu quả từ bão số 3. NSND Trịnh Kim Chi xúc động chia sẻ rằng mọi sự đóng góp, dù lớn hay nhỏ, đều mang trong đó tình cảm chân thành và lòng yêu thương từ những người yêu nghệ thuật hướng về miền Bắc trong giai đoạn khó khăn.

foto Duy England (31).jpg
NSND Trịnh Kim Chi xúc động khi chia sẻ về tình hình của người dân miền Bắc trong giai đoạn khó khăn.

Ngoài ra, ca sĩ Hà Phương cũng đã gửi tặng 1.000 phần quà gồm gạo, mì gói, nước mắm và thuốc chống nhiễm trùng cho người dân miền Bắc. Dù không thể trực tiếp trao quà do vấn đề sức khỏe, ê-kíp và tình nguyện viên của cô đã đóng gói và gửi phần quà qua Mặt Trận Tổ Quốc để chuyển đến các gia đình gặp khó khăn.

Thiết kế chưa có tên.jpg
Ca sĩ Hà Phương gửi tặng 1.000 phần nhu yếu phẩm.

Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy cũng có chuyến thăm hỏi và hỗ trợ người dân tại Lào Cai, đặc biệt là thôn Làng Nủ. Thanh Thủy khởi hành từ TPHCM lúc 5 giờ sáng và từ Phố Lu, Lào Cai đến điểm cứu trợ Bảo Yên, đoàn xe mất thêm 1,5 giờ đồng hồ. Tại đây, cô đã động viên từng hộ gia đình vượt qua khó khăn và hỗ trợ một khoản tiền cho trường mẫu giáo xã Việt Tiến để mua lại dụng cụ học tập và đồ dùng nhà bếp bị lũ cuốn trôi.

PHAM KIM DUNG   HOANG NHAT NAM   HH THANH THỦY (14).jpg
Hoa hậu Thanh Thủy đến Làng Nủ.
Nam vương Tuấn Ngọc cùng Đoàn Trường.jpg
Nam vương Tuấn Ngọc trao quà cho những gia đình khó khăn tại Tuyên Quang.

Cùng ngày, nam vương Tuấn Ngọc và Đoàn Đại học Kinh tế Quốc dân cũng có mặt tại Tuyên Quang để trao tặng các phần quà ý nghĩa và động viên tinh thần cho những gia đình khó khăn tại các thôn Kim Xuyên và Cây Vạng, chuẩn bị đối phó với cơn bão sắp tới.

Nhằm hỗ trợ và giúp đỡ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3, nhiều nghệ sĩ đã không chỉ quyên góp mà còn trực tiếp đến các vùng chịu thiệt hại để trao tặng quà và thăm hỏi người dân. Những đóng góp này bao gồm tiền, nhu yếu phẩm, và hỗ trợ vật chất, mang lại sự động viên và hỗ trợ thiết thực cho những người gặp khó khăn.

Ảnh: Tổng hợp

Video: ChumChum