Đồng Đồng (25 tuổi, sống tại Thiên Tân, Trung Quốc) được cộng đồng mạng ưu ái gắn cho biệt danh "vua dạ dày" hay "nữ hoàng dạ dày" bởi khả năng ăn uống gấp nhiều lần người bình thường.

Gần đây nhất, cô gái 25 tuổi dễ dàng vượt qua thử thách ăn sạch con cừu 15 kg do một nhà hàng nổi tiếng đưa ra. Đây là nhà hàng chuyên chế biến các món thuộc vùng Đông Bắc (Trung Quốc), trong đó cừu nướng là một trong những món đặc sắc nhất.

Theo Blog Sina, ông chủ nhà hàng này cho biết thông thường 12 người đàn ông mới có thể ăn hết được một con cừu to như vậy. Tuy nhiên, đứng trước lời thách thức này, Đồng Đồng tỏ ra rất bình thản, thậm chí còn hài lòng bởi phần ăn "hợp ý".

'Nu hoang da day' 9X mot minh an het con cuu 15 kg hinh anh 1

Bàn tiệc của Đồng Đồng gồm một khay thịt cừu nguyên con 15 kg. Ảnh: Sina.

Trong clip ghi lại toàn bộ quá trình Đồng Đồng thực hiện thử thách, người xem có thể thấy rõ ràng phần ăn khổng lồ gồm một khay thịt cừu nguyên con 15 kg được nướng vàng ươm cùng nhiều món ăn kèm khác như bánh nướng, bánh kẹp, thịt xiên, mỳ và rau củ ăn kèm.

Cô gái trông hoàn toàn thỏa mãn khi được một mình thưởng thức thịt cừu béo ngậy. Sau 3 giờ đồng hồ liên tục "chiến đấu", "nữ hoàng dạ dày" Đại lục xuất sắc thu gọn toàn bộ phần ăn khổng lồ vào bụng mà không gặp phải bất cứ khó khăn nào. Không những thế, cô còn "nhân tiện" thử nốt bát mỳ lớn của nhà hàng cho "chắc dạ".

Hình ảnh người chơi ngao ngán, nhăn nhó trong các thử thách ăn uống là điều không còn xa lạ. Tuy nhiên, với Đồng Đồng, 9X hoàn toàn vui vẻ, trò chuyện bình thường và không có chút khó chịu nào trong người. Khi được hỏi cảm nhận, cô thậm chí còn nói mới chỉ hơi no.

'Nu hoang da day' 9X mot minh an het con cuu 15 kg hinh anh 2

9X "xử lý" thử thách sau 3 tiếng đồng hồ. Ảnh cắt từ clip.

Đoạn video thực hiện thử thách của Đồng Đồng tại nhà hàng cũng được phát trên màn hình lớn tại một khu vực tàu điện ngầm ở Thiên Tân và khiến nhiều người đi đường bị cuốn hút. Những khoảnh khắc ăn uống ngon lành của cô thậm chí còn làm một số khách đi tàu mải xem tới mức quên cả xuống bến.

Trái ngược với khả năng ăn uống của người khổng lồ, 9X sở hữu vóc dáng khá khiêm tốn với chiều cao chưa tới 1,60 cm và cân nặng 45 kg.

Trước đó, "nữ hoàng dạ dày" Đồng Đồng từng chinh phục nhiều kỷ lục như ăn 93 quả trứng, 200 cái há cảo, 76 bánh trứng nghìn lớp, 5 kg hamburger và 48 cái bánh kẹp thịt cừu.

Tại cuộc thi ăn tổ hồi tháng 5, cô cũng gây ấn tượng mạnh mẽ sau khi ăn hết 17 bát mỳ trong vòng 10 phút và chiến thắng 4 đối thủ khác chỉ ăn được 5-7 bát.

'Nu hoang da day' 9X mot minh an het con cuu 15 kg hinh anh 3

Đồng Đồng từng chiến thắng 4 đối thủ sau khi ăn hết 17 bát mỳ. Ảnh: South China Morning Post.

Theo Zing