Vào ngày 6/8/2016, trên mạng xuất hiện 2 clip nữ sinh đánh nhau, đã được một trang cá nhân đăng lên với dòng chữ "Minơ đánh lộn".

Trong đoạn clip đầu, nữ sinh mặc áo trắng, quần đen lao vào đá rồi túm tóc để đánh nữ sinh mặc quần jean, áo phông xanh nhưng nữ sinh mặc quần jean, áo phông xanh cũng không phải dạng vừa đã dùng tay đánh lại. Hai bên giằng co, luôn tay túm tóc đối phương và vật nhau trên đường. Hai bên chỉ dừng lại khi nữ sinh mặc áo trắng, quần đen đã nói gì đó với nữ sinh mặc quần jean, áo phông xanh.

Trong đoạn clip sau, không dừng lại ở clip 1 nữ sinh mặc áo trắng, quần đen lại đánh nhau tiếp với một nữ sinh mặc quần đen áo kẻ sọc. Hai bên lao vào dùng tay chân đấm đá liên hồi, rồi luôn tay túm tóc đối phương và vật nhau trên đường, quần áo  đầu tóc lấm lem rũ rượi.

Điều đáng nói là sự vô tình của những người ở đó. Có rất nhiều người chứng kiến cả nam và nữ nhưng không hề có ý định vào can ngăn. Ngược lại đám đông còn cổ vũ nhiệt tình, người quay clip còn vừa quay vừa bình luận những tính huống làm tăng sự “máu chiến” của những nữ sinh.

Hai clip chỉ mới đưa 1 lên mạng trong khoảng thời gian ngắn nhưng đã có rất nhiều bình luận trái chiều.

Theo Phapluatplus