Bộ sưu tập 'Chợ tình' của nhà thiết kế Hoàng Quyên mở màn đêm thứ hai của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2023 tại Hà Nội. Quán quân The Face Vietnam 2023 - Huỳnh Tú Anh đảm nhận vị trí vedette với thiết kế cầu kỳ tông trắng, điểm nhấn là kiểu may xếp ly sóng tạo hình cánh hoa ở tay áo.

2 quan quan the face vietnam 2023 huynh tu anh duoc thuong hieu tiny ink chon mat gui vang tro thanh nguoi mau dien vedette cho bo suu tap cho tinh3 result.jpg
Quán quân The Face Vietnam 2023 - Huỳnh Tú Anh.
3 moiit look trong bst choii tiinh cuia thuioing hieiiu tiny ink result.jpg
Người mẫu quốc tế mở màn bộ sưu tập trong chiếc áo dài cách tân màu cam nổi bật có chi tiết tay phồng, tà xòe xếp ly, phần thân được vẽ thủ công hoạ tiết loang màu lạ mắt.

Nhà thiết kế Hoàng Quyên cho biết bộ sưu tập mang sắc màu của những trái tim đang yêu, tươi mới. Các thiết kế lấy cảm hứng từ phong cảnh, những nét văn hóa đặc trưng quê hương cô tại Tây Bắc, như vẻ đẹp hoa đỗ quyên, âm thanh chợ tình, sắc đẹp rạng rỡ của những cô gái, chàng trai, tiếng khèn, tiếng sáo, tiếng chim trên đường xuống núi...

Các người mẫu búi tóc cao kết hợp những chiếc khăn màu xanh hồng bắt mắt, trang điểm cầu kỳ, diện những trang phục cách điệu từ áo dài truyền thống, đầm dự tiệc có tông màu chủ đạo nổi bật như hồng, xanh, tím tạo sự tương phản. NTK Hoàng Quyên sử dụng vải taffeta phối cùng vải lụa, kết hợp họa tiết được vẽ tay sặc sỡ. 

Các thiết kế mang tinh thần cao nguyên với những đường cắt gợi nhắc tạo hình của dãy núi, cánh hoa rừng, tạo hiệu ứng thị giác như đang chuyển động qua các chi tiết ở phần cổ áo, tay áo, chân váy xếp ly.

Nhà thiết kế Hoàng Quyên cho biết muốn chia sẻ cùng những người phụ nữ cảm giác hạnh phúc thông qua những thiết kế của mình. Bộ sưu tập 'Chợ tình' truyền tải thông điệp rằng tình yêu lứa đôi, vẻ đẹp của cội nguồn sự sống là những điều mãi bền vững theo thời gian, mang lại sự sáng tạo, niềm vui và lẽ sống cho con người.

Thanh Phi