02h00 sáng ngày 15/12, Pháp và Maroc sẽ cạnh tranh tấm vé còn lại vào chung kết World Cup 2022, nơi Argentina đang đợi sẵn.

Trước trận đấu, rất nhiều fan bóng đá bày tỏ sự hồi hộp cũng như có nhiều dự đoán của riêng mình. Diễn viên Quốc Trường cũng là một trong những người yêu bóng đá. Đặc biệt, trước trận bán kết rạng sáng 15/12, nam diễn viên hài hước gửi lời chúc tới cầu thủ Mbappe của tuyển Pháp - người mà anh gọi thân mật với cái tên "Em Ba Bé".

"Xin chào Mbappe, anh có đôi lời gửi tới em, tối nay em cố gắng đá tốt để loại Maroc nhé, để có tinh thần đá chung kết với anh M10 (Lionel Messi) nhé. Anh M10 dễ thương quá, tham gia 5 kỳ World Cup chưa lần nào giành được cup chiến thắng. 

Trận sau em đá dở lại chút để Messi nâng cup nhé. Em đá hay quá, tăng tốc kiểu này hậu vệ kèm không nổi đâu 'Em Ba Bé' ơi. Nhớ nhé, đá vừa thôi để anh em về câu lạc bộ còn nhìn mặt nhau, khăng khít bên cạnh nhau để lấy cup C1. Kỳ trước em lấy cup rồi nên kỳ này em đá yếu chút cho anh M10 có cup nhé. Anh chúc em tối nay đá tốt nhé, nhưng trận chung kết đá bớt bớt giúp anh nhé 'Em Ba Bé' ơi", Quốc Trường hài hước chia sẻ trên trang cá nhân.