Vào hôm chủ nhật, ngày 1/10, vừa qua, trên một con đường của thành phố Cáp Nhĩ Thân thuộc tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc, đã xảy ra một vụ tai nạn liên quan đến chiếc xe siêu sang mang nhãn hiệu Rolls-Royce Phantom.

Theo giới truyền thông địa phương, mặt đường bất ngờ bị sụt xuống, tạo thành một "hố tử thần" khá lớn, đúng lúc chiếc Rolls-Royce Phantom chạy đến. Hậu quả là chiếc Rolls-Royce Phantom đã bị "hố tử thần" nuốt gọn.

Qua hình ảnh và video được lan truyền trên mạng, có thể thấy chiếc Rolls-Royce Phantom màu nâu bị cắm đầu xuống lòng đất. Miệng "hố tử thần" có đường kính khoảng 3 mét đã nuốt trọn nửa thân trước của chiếc xe siêu sang.

 

Rolls-Royce Phantom 17 tỷ Đồng cắm đầu xuống hố tử thần bất ngờ xuất hiện trên đường - Ảnh 2.

Chiếc Rolls-Royce Phantom cắm đầu xuống "hố tử thần".

Rất may, người lái kiêm chủ nhân chiếc Rolls-Royce Phantom không bị thương trong vụ tai nạn. "Tôi đang chờ đèn đỏ và mới chỉ khởi động máy khi thấy đèn xanh thì mặt đường bất ngờ sụt xuống", chủ nhân của chiếc Rolls-Royce Phantom, cho biết.

Tại Trung Quốc, những chiếc Rolls-Royce Phantom như thế này có giá khoảng 5 triệu Nhân dân tệ, tương đương 750.000 USD hay 17 tỷ Đồng. Hiện chưa rõ chiếc Rolls-Royce Phantom bị hỏng như thế nào sau vụ tai nạn. Dự đoán, phần đầu và gầm xe đã bị ảnh hưởng.

 

Đây không phải là vụ "hố tử thần" bất ngờ xuất hiện trên đường đầu tiên tại Trung Quốc. Vào hồi tháng 8 năm nay, trên mạng đã xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh một người đi xe máy rơi xuống "hố tử thần" vì mải nhìn vào màn hình điện thoại di động. Rất may, người đàn ông này chỉ bị thương nhẹ và đã tự trèo ra khỏi "hố tử thần" sau đó.

Theo TTVN