Messi diện đồ kiểu “thư sinh”, vui vẻ đón tất niên ở quê nhà

Do giải VĐQG Tây Ban Nha (La Liga) vẫn đang trong dịp nghỉ Đông nên các cầu thủ Barcelona đã được HLV Luis Enrique tạo điều kiện cho “xả trại” tùy thích. Ngôi sao đáng chú ý nhất của Barca – Lionel Messi đã trở về quê nhà Rosario (Argentina) để tận hưởng những ngày nghỉ đón năm mới cùng gia đình.

Sao bóng đá chào năm mới 2017: Ronaldo tặng fan quà độc - 1

Messi và em trai mình (thứ 2 từ phải vào, phía trên) cùng bạn bè anh tụ tập đón tất niên ở Rosario

Hôm qua (30/12), chủ nhân của 5 “Quả bóng Vàng” đã cùng một người em trai anh và bạn bè tham dự một bữa tiệc chia tay năm 2016 khá vui vẻ tại một nhà hàng địa phương. Tại đây, Messi diện trang phục rất trẻ trung và năng động như một chàng sinh viên với chiếc quần jeans, áo sơ-mi và đôi giày trắng cùng chiếc cà-vạt nhỏ màu đen.

Sao bóng đá chào năm mới 2017: Ronaldo tặng fan quà độc - 2

Messi chụp ảnh kỉ niệm bên một fan nữ xinh đẹp

Sao bóng đá chào năm mới 2017: Ronaldo tặng fan quà độc - 3

Những nhân viên bồi bàn hạnh phúc khi được chụp ảnh cùng ngôi sao người Argentina

Sao bóng đá chào năm mới 2017: Ronaldo tặng fan quà độc - 4

Siêu sao của Barca bên một người bạn

 

M10 cũng tỏ ra rất gần gũi khi sẵn sàng chụp ảnh kỉ niệm cùng các khách hàng và cả những nhân viên bồi bàn ở nhà hàng đó.

Ronaldo trổ tài đặc biệt đón năm mới

Năm 2016 sắp qua đi với những kỉ niệm vô cùng ngọt ngào với Cristiano Ronaldo khi anh giành “Quả bóng Vàng” lần thứ 4 trong sự nghiệp, đăng quang chức vô địch Champions League lần thứ 2 trong 3 năm gần đây nhất cùng Real Madrid và lần đầu vô địch Euro cùng ĐT Bồ Đào Nha.

Trong dịp nghỉ Đông, CR7 đã vui vẻ đăng tải trên trang Facebook cá nhân đoạn video clip ghi lại cảnh anh trổ tài tâng bóng trong lúc đang ngồi ghế và được một nữ nhân viên xinh đẹp cạo râu cho mình. Ronaldo cũng vui vẻ hát ca khúc “We wish you a merry Christmas” (một bài hát bất hủ dịp Giáng sinh và năm mới) trong lúc đang chăm chút cho vẻ mặt điển trai của mình.

Sao bóng đá chào năm mới 2017: Ronaldo tặng fan quà độc - 5

Ronaldo phô diễn kĩ năng khống chế bóng tuyệt đỉnh khi đang được cạo râu

Theo Khampha