Những ngày qua, hình ảnh bố chồng cưỡng hôn con dâu ngay tại lễ đường đám cưới đang gây bức xúc trong dư luận. Được biết, sự việc trên diễn ra tại Diêm Thành, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc ngày 25/2 vừa qua.

Hình ảnh từ clip ghi lại, một người đàn ông trung niên đi không vững, dáng vẻ ngà ngà say khoác vai một cô gái trẻ mặc lễ phục cô dâu truyền thống của người Trung Quốc. Dù tân nương tỏ thái độ không hợp tác nhưng người đàn ông vẫn cố tình có những hành động quá trớn.

Sự việc được đẩy lên tới đỉnh điểm khi người đàn ông trong clip giữ chặt cô gái và cưỡng hôn ngay tại hội trường. Chứng kiến việc này, bố mẹ cô dâu tức giận kéo con gái ra về trong khi một số vị khách xông vào đánh người đàn ông để tỏ rõ thái độ bức xúc.

Sau hình ảnh gây bức xúc, bố chồng trong clip cưỡng hôn con dâu lên tiếng xin lỗi-1

Hình ảnh bố chồng cưỡng hôn con dâu gây bức xúc trong dư luận Trung Quốc (Ảnh cắt từ clip)

 

Chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện, hình ảnh này nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và chia sẻ. Đa phần lên án về hành động quá đáng của người đàn ông trong clip.

Trước mọi chỉ trích đang đổ dồn về phía mình, không lâu sau khi xảy ra sự việc ông bố chồng đã lên tiếng xin lỗi. Theo đó, người này mong muốn mọi người ngừng lên án và chia sẻ clip bởi việc này ảnh hưởng tới cuộc sống của con trai, con dâu cũng như các thành viên khác trong gia đình.

"Tôi đã 'quá chén' nên mới xảy ra tình trạng như vậy. Tôi đã không làm chủ được bản thân. Mong mọi người hãy thông cảm và tha lỗi. Đây sẽ là bài học dành cho tôi trong những cuộc vui", lời thú nhận của ông bố.

Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng hành động của người được gọi là bố chồng vẫn gây bức xúc trong dư luận. Hiện clip không chỉ thu hút sự chú ý tại Trung Quốc mà còn được chia sẻ mạnh mẽ ở nhiều nước lân cận, trong đó có Việt Nam.
 


T.H