Với ca khúc You raise me up, màn song ca tuyệt vời hầu như không có khiếm khuyết của bé trai Lý Vũ Thành (10 tuổi) và bé gái Đàm Chỉ Quân (7 tuổi) đã dành được sự tán thưởng tuyệt đối từ ban giám khảo và khán giả. Bản lĩnh sân khấu vững vàng, chất giọng cao, thanh nhưng vẫn đầy nội lực của cặp song ca nhí cho thấy, 2 em là những ứng cử viên đầy tiềm năng trong cuộc thi này.



Đàm Chỉ Quân đứng trên sân khấu từ khi còn nhỏ, sử dụng thành thạo tiếng Anh, tiếng Phổ thông và tiếng Quảng

Đàm Chỉ Quân là người Hồng Kông, Trung Quốc, có niềm đam mê ca hát từ nhỏ nên được gia đình tạo điều kiện phát triển nghệ thuật. Đàm Chỉ Quân đã tham gia và dành quán quân của rất nhiều cuộc thi âm nhạc từ khi em mới 4 tuổi. Cô bé cũng biểu diễn ở nhiều sân khấu lớn, trong đó có sân khấu kịch Broadway ở New York, hát cùng dàn hợp xướng Hồng Kông cùng rất nhiều show diễn lớn, bên cạnh các nghệ sĩ tên tuổi. Đàm Chỉ Quân có website riêng, và sở hữu một lượng fan hâm mộ không nhỏ từ khắp mọi nơi. Do có tên tiếng Anh là Celine, nên Chỉ Quân được ví như tiểu Celine Dion của xứ Cảng thơm.

Trong khi đó, Lý Vũ Thành là Hoa kiều, sinh sống tại Canada và trở về quê nhà để tham dự cuộc thi China let’s sing kids mùa giải thứ 3.


Tuổi còn nhỏ, nhưng hai em đều có bản lĩnh sân khấu rất tốt

Sự kết hợp tuyệt vời của 2 ca sĩ nhí đã đem đến một màn biểu diễn thăng hoa, và hứa hẹn con đường đi xa hơn nữa của Lý Thành Vũ và Đàm Chỉ Quân. Dù vậy, có không ít khán giả lo lắng cho 2 bé, bởi năm ngoái, Đàm Chỉ Quân cũng từng một mình tham dự cuộc thi này ở mùa giải thứ 2. Được đánh giá rất cao về nội lực, nhưng cô bé vẫn không đi được đến đêm chung kết, và quyết tâm “phục thù” trong mùa giải năm nay.

Quỳnh Như (Clip: China let’s sing kid)