Chiều 3/1, Sơn Tùng M-TP đã tổ chức buổi gặp gỡ với khán giả Hà Nội. Trong buổi gặp mặt, nam ca sĩ trẻ đã có cơ hội ngồi lại cùng “đại gia đình” của mình, chia sẻ những kỷ niệm buồn vui trong chặng đường một năm qua. Sơn Tùng M-TP cho biết anh rất háo hức trước những buổi gặp mặt ấm cúng như vậy bởi khán giả luôn chuẩn bị nhiều món quà và câu hỏi bất ngờ, thú vị dành cho anh.

Không gian sự kiện được tổ chức tại một tầng thượng sang trọng với sự tham gia của 250 người hâm mộ, đa phần là những bạn trẻ Hà Thành. Một số fan ở những tỉnh lân cận cũng sắp xếp mua vé gặp thần tượng trong dịp này.

Giống như những lần họp trước, các Sky (tên cộng đồng fan của Sơn Tùng) thường đến sớm vài tiếng để mong gặp được thần tượng của mình ở bên ngoài sân khấu. 12h trưa, cổng ra vào đã tập trung khá đông, dù 16h sự kiện mới bắt đầu diễn ra.

Trong phần giao lưu cùng người hâm mộ, một bạn trẻ yêu cầu thần tượng của mình hát bài hát đã thi vào Nhạc viện và ngay sau lời đề nghị ấy, Sơn Tùng M-TP cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ khi thể hiện đoạn hát chay ca khúc Không còn mùa thu. Tiết mục ngẫu hứng nhận được nhiều tiếng reo hò cổ vũ, nhiều fan lại nuối tiếc khi Sơn Tùng M-TP không có thời gian để thể hiện trọn vẹn ca khúc này.

Theo VTV