Moeazu là một trong những "thánh ăn" nổi tiếng nhất tại Nhật Bản. Sở hữu thân hình nhỏ bé với chiều cao 1m56, nhưng Moeazu lại có sức ăn đáng kinh ngạc. Cô gái này có khẩu phần ăn bằng 10 người bình thường. Không khó hiểu khi vì sao Moeazu đạt giải Quán quân cuộc thi ăn Ogui Nhật Bản 2 năm liền 2015 và 2016, Vô địch cuộc thi ăn Ogui Thế Giới vào năm 2016 và được mệnh danh cô nàng ăn khỏe nhất Nhật Bản.

Moeazu tên thật là Moeno Azuki sinh ngày 1/2/1988 và xuất thân từ nhóm nhạc nữ AKIHABARA BackStage Pass. Sở hữu vẻ ngoài vô cùng đáng yêu, chính vì vậy mỗi video ăn uống của cô nàng đều nhận được hàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ từ cư dân mạng. Moeazu cũng là gương mặt thân quen của các show truyền hình thực tế tại Nhật nhờ vào khả năng "ăn không biết no".

 


Chân dung cô nàng đáng yêu Moeazu

 

Sắp tới, các fan hâm mộ của cô nàng xinh đẹp này sẽ có cơ hội được thi ăn với chính thần tượng của mình trong một lễ hội văn hóa tổ chức ngày 25-26/3 tại TP. Hồ Chí Minh. Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực, muốn thử sức ăn của mình nhất định phải đến tham dự nhé. Diết đâu bạn sẽ là một trong số những người ít ỏi có thể đánh bại được cô nàng ăn khỏe nhất Nhật Bản này. 

 


Những khẩu phần ăn quá bình thường với cô nàng đáng yêu này

Giang