Năm 2014 tuy không ra mắt sản phẩm âm nhạc nào nhưng được khán giả trẻ yêu mến khi tham gia show Lớp học vui nhộn. Vai diễn đầu tay trong bộ phim Đập cánh giữa không trung giúp Thanh Duy đạt nhiều giải thưởng lớn tại các Liên hoan phim trong và ngoài nước. Cùng với việc tham gia cuộc thi Cùng nhau tỏa sáng và giành giải quán quân, Thanh Duy hiện đang là cái tên khá “hot” khi tham gia chương trình Gương mặt thân quen 2015.

Thanh Duy chia sẻ, anh rất hài lòng với Tonight, khi lên hình mọi thứ đều đẹp lung linh như mong đợi

Thanh Duy chia sẻ, anh rất hài lòng với Tonight, khi lên hình mọi thứ đều đẹp lung linh như mong đợi

Giữa tâm bão lùm xùm việc Thanh Duy được ưu ái tại Gương mặt thân quen, nam ca sĩ tung MV màu sắc vui nhộn đậm chất Kpop. Ngay khi xuất hiện trong Tonight, MV đã thể hiện khả năng vũ đạo của mình khi nhảy nhót tưng bừng với những động tác tay và chân điêu luyện. Theo nam ca sĩ, đây là sản phẩm âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng và tốn kém nhất từ trước đến nay của anh. Để quay MV này, stylist của Thanh Duy phải chuẩn bị 20 tạo hình cầu kỳ, số lượng trang phục lên đến 30 bộ. Video nhạc có 12 bối cảnh khác nhau, vì vậy ê-kíp mất hai tuần để chuẩn bị trước khi bấm máy.

MV được quay liên tục trong vòng 2 ngày, Thanh Duy đếm từng ngày MV được ra mắt khán giả

Tonight quay liên tục trong vòng 2 ngày, Thanh Duy đếm từng ngày MV được ra mắt khán giả

Thanh Duy tiết lộ, Tonight là một ca khúc thuộc thể loại pop dance được Đại Nhân và Thăng Long viết riêng cho anh. Bản thân ca khúc mang nhiều cảm hứng từ cuộc sống giới trẻ đô thị về đêm, đặc biệt là những con phố đông đúc và thu hút giới trẻ như Bùi Viện, Tạ Hiền…. Thanh Duy hy vọng đây sẽ là một ca khúc dành cho những party sôi động.

MV này còn có sự góp mặt của Khả Như và Liêu Hà Trinh, cả hai là bạn thân, là đồng đội cùng Thanh Duy trở thành quán quân cuộc thi Cùng nhau tỏa sáng. Cả 2 hóa thân thành Hằng Nga và Maleficent hài hước, cùng Thanh Duy tạo nên câu chuyện ý nghĩa: trong cuộc sống dù có gặp bao nhiều áp lực, lo toan vẫn hãy sống tích cực, sống vui tươi thoải mái bên bạn bà, người thân của mình.

Theo TGVH