Nhắc tới nghề DJ dành cho phái đẹp, người ta vẫn thường nhớ đến hình ảnh những nữ DJ sexy, quyến rũ và bốc lửa tại các quán bar cũng như ở nhiều lễ hội âm nhạc. Tuy nhiên, ở Nhật Bản, một cụ bà 80 tuổi đến từ Shinjuku – khu phố “đèn đỏ” náo nhiệt nhất nhì Tokyo với nghệ danh DJ Sumirock đã làm nên cơn sốt và được đông đảo người hâm mộ yêu mến. Nhiều người nhận xét rằng sức hút của DJ Sumirock còn hơn cả các cô DJ trẻ tuổi nóng bỏng hiện nay.
 

“Thánh quẩy” tuổi 80 được yêu thích hơn cả những nữ DJ bốc lửa

Được biết, DJ Sumirock tên thật là Junko Iwamuro. Ban ngày, bà Junko làm việc như những phụ nữ truyền thống khác tại một cửa hàng bánh bao của vợ chồng người em trai. Tuy nhiên, mỗi khi “phố lên đèn”, bà Junko lại “hóa thân” thành DJ Sumirock hiện đại, hòa mình vào sự sôi động, náo nhiệt của thành phố Tokyo về đêm.

Ban ngày, bà Junko làm việc như những phụ nữ truyền thống khác tại một cửa hàng bánh bao của vợ chồng người em trai.
Ban ngày, bà Junko làm việc như những phụ nữ truyền thống khác tại một cửa
hàng bánh bao của vợ chồng người em trai.

Tuy nhiên, mỗi khi “phố lên đèn”, bà Junko lại “hóa thân” thành DJ Sumirock hiện đại, hòa mình vào sự sôi động, náo nhiệt của thành phố Tokyo về đêm.

Tuy nhiên, mỗi khi “phố lên đèn”, bà Junko lại “hóa thân” thành DJ Sumirock hiện đại, hòa mình vào sự sôi động, náo nhiệt của thành phố Tokyo về đêm.

Dù tuổi đã cao nhưng DJ Sumirock chia sẻ bà vẫn rất đam mê với nghề làm DJ, niềm đam mê này cháy bỏng và lấn át cả khoảng cách về tuổi tác. DJ Sumirock có thể chơi thành thạo các thể loại nhạc từ Electro đến Hard Techno. Bà chơi nhạc “sung” và “nhiệt” không hề kém cạnh bất cứ nữ DJ trẻ tuổi nào.

“Thánh quẩy” tuổi 80 được yêu thích hơn cả những nữ DJ bốc lửa

Bà Junko bén duyên với nghề DJ trong một lần đến câu lạc bộ Tokyo Dekadansu để tham dự bữa tiệc của một người bạn tên Adrian. Ngay từ giây phút đầu tiên khi bước chân vào hộp đêm này, bà Junko lập tức bị không khí cuồng nhiệt tại đây thu hút. Bà cảm giác mình trẻ ra nhiều và nhận ra hộp đêm là nơi cũng khá thú vị.

Từ đó, bà Junko thường xuyên ghé thăm chốn ăn chơi tưởng chừng chỉ thuộc về giới trẻ. Thời gian sau đó, mỗi khi rảnh rỗi, Junko Iwamuro bắt đầu nghiêm túc tìm hiểu về nghề DJ. Bà tìm đến học viện đào tạo DJ nổi tiếng Nhật Bản do DJ lừng danh Tsuyoshi thành lập và trở thành nữ học viên già nhất tại đây.

Kể từ khi “cắp sách đi học” và bắt đầu thực hành tại các quán bar lớn nhỏ, tính đến nay, DJ Sumirock đã có 5 năm kinh nghiệm trong nghề. Bà thậm chí từng đến chơi nhạc cho các hộp đêm nổi tiếng ở kinh đô ánh sáng Paris. Nữ DJ 80 tuổi từng chia sẻ bà còn mơ ước được “cháy hết mình” ở các show diễn lớn tại New York. Đến nay, bất chấp tuổi tác, DJ Sumirock vẫn đang cố gắng nỗ lực hết mình để ngày nào đó ước mơ có thể trở thành hiện thực.

 

Theo Thethaovanhoa