Nhận thấy đồ vật trong nhà tự dịch chuyển và có dấu hiệu xáo trộn, cô Tracy Proctor bắt đầu linh cảm có một thế lực siêu nhiên nào đó đang tồn tại song song trong ngôi nhà của mình. Sau khi mời hai chuyên gia ngoại cảm tới tìm hiểu, họ đã ghi lại được cảnh một làn khói trắng mờ ảo bay lượn trong phòng khách nhà người phụ nữ 52 tuổi sống tại thành phố Wakefield, hạt Tây Yorkshire, Anh Quốc này.

Suốt 19 năm sống trong ngôi nhà của mình, cô Tracy đã gặp phải vô số hiện tượng kỳ lạ khó lý giải được bằng khoa học. Trong đó, phải kể tới một bóng đen bí ẩn mà những người yêu cũ của cô Tracy đều nhìn thấy.

Cô Tracy có hai người con trai và cả hai đã phải chuyển nhà đi nơi khác vì một lần bị đánh thức bởi tiếng bước chân vào giữa đêm. Không chỉ vậy, những người yêu thương cũng đều rời xa cô một cách vô cớ bởi họ không dám đặt chân vào ngôi nhà ám ảnh đó thêm một lần nào nữa.

Theo lời kể lại, thế lực siêu nhiên này còn cố tình trêu chọc cô bằng cách làm xáo trộn những con búp bê cổ mà cô bày biện trong phòng. Cô Tracy tin rằng, bóng đen bí ẩn trong nhà đã xua đuổi những người là nam giới ở bên cạnh cô đi.

Cuộc sống đáng sợ này dần dần đã trở nên quen thuộc với người phụ nữ cô đơn này. Rất may, cô còn có bầy chó cưng làm bạn bên cạnh.

Thấy đồ vật thường tự dịch chuyển, người phụ nữ đặt camera giám sát và bắt gặp bóng trắng bí ẩn bay lượn - Ảnh 2.

Những người đàn ông từng yêu thương đều rời bỏ cô Tracy vì họ không dám bước chân vào ngôi nhà của cô.

Thấy đồ vật thường tự dịch chuyển, người phụ nữ đặt camera giám sát và bắt gặp bóng trắng bí ẩn bay lượn - Ảnh 3.

Những con búp bê mà cô Tracy yêu thích cũng bị xáo trộn trang phục một cách khó hiểu.

 

Theo Trithuctre