Tối 23/10, phần thi tài năng trong khuôn khổ cuộc thi Miss World đã diễn ra, quy tụ nhiều tiết mục biểu diễn đặc sắc của các người đẹp trên thế giới. Đại diện Việt Nam Đỗ Mỹ Linh cũng đã hoàn thành phần thi đàn bầu.

Mặc dù có nhiều thông tin trước đó về quá trình tập luyện đàn bầu của Mỹ Linh nhưng khán giả vẫn nôn nóng muốn xem phần trình diễn dự thi của hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên, Miss World là cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất hành tinh nên nội quy vô cùng chặt chẽ, toàn bộ thông tin và hình ảnh về phần thi tài năng đến nay vẫn được giữ kín.

Thưởng thức tài nghệ chơi đàn bầu của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-1Thưởng thức tài nghệ chơi đàn bầu của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-2
Hình ảnh Đỗ Mỹ Linh dịu dàng bên tà áo dài ngồi thể hiện tài năng bên đàn bầu

Thưởng thức tài nghệ chơi đàn bầu của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-3Thưởng thức tài nghệ chơi đàn bầu của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-4
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tại cuộc thi Miss World 2017

Mới đây, một số hình ảnh hậu trường của Đỗ Mỹ Linh trước giờ thi tài năng được hé lộ. Đại diện Việt Nam Đỗ Mỹ Linh mặc áo dài truyền thống của NTK Thuận Việt, tay cầm đàn bầu, vui vẻ, thoải mái trò chuyện với các bạn thí sinh trước giờ thi.

Thưởng thức tài nghệ chơi đàn bầu của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-5Thưởng thức tài nghệ chơi đàn bầu của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-6
Đỗ Mỹ Linh đang rất tự tin với cuộc thi Miss World 2017

Đại diện truyền thông của hoa hậu Mỹ Linh cũng vừa công bố video Mỹ Linh đánh đàn bầu. Đơn vị này cho biết, MV độc tấu đàn bầu được Mỹ Linh thực hiện trước ngày lên đường sang Trung Quốc tham dự Miss World như món quà gửi tặng khán giả quê nhà. Đây chính là những giai điệu được Mỹ Linh thể hiện tại đấu trường Miss World trong phần thi tài năng.

 

Hiện nay, cuộc thi Miss World đang thu hút truyền thông từ các nước trên thế giới. Các hoạt động bên lề vẫn tiếp tục được diễn ra cho đến giữa tháng 11 nhằm tuyển chọn top 40 người đẹp xuất sắc nhất tham dự đêm chung kết diễn ra vào tối ngày 18/11 tại Sanya City Arena, thành phố Tam  Á, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc.

VietNamNet/Video Hoa Hậu Việt Nam