Tại Anh, ngày càng có nhiều người tìm đến các spa để được massage chocolate và tận hưởng những giây phút thư giãn với chocolate. Du khách sẽ được đắm mình trong tinh chất từ hạt ca cao nhưng họ sẽ không được ăn hay uống một chút chocolate nào.

Chị Parisa Mehragan, nhân viên massage trị liệu, cho biết: “Massage bằng chocolate là một phương pháp trị liệu cao cấp mới. Đầu tiên, chúng tôi massage cơ bắp với chocolate và tiếp tục massage như vậy trong nửa giờ. Sau khi massage cơ bắp là đắp chocolate lên mặt rồi massage. Chocolate giúp lấy đi những tế bào chết giúp da mặt mịn màng, tươi sáng hơn”.

Elena Hachaturjanc, chủ tiệm thẩm mỹ Beauty and Melody, chia sẻ khách hàng rất thích phương pháp massage chocolate vì nhiều người mê chocolate đang phải ăn kiêng, chỉ cần được tiếp xúc với chocolate là họ đã cảm thấy vui vẻ và thư giãn.

Các khách hàng của tiệm thẩm mỹ Beauty and Melody không chỉ có phụ nữ mà còn có cả nam giới. Họ còn tỏ ra khá thích thú với phương pháp trị liệu cao cấp bằng chocolate. Vì thế, Elena Hachaturjanc cho biết, chị dự tính sẽ mở thêm hai tiệm nữa trong năm 2014 để giúp đáp ứng nhu cầu massage chocolate của khách hàng.

Theo TGVH