Sau nhiều ngày dài mong mỏi chờ đợi, cuối cùng cặp đôi được cho là ồn ào nhất năm 2016 Trấn Thành - Hari Won đã chính thức làm đám cưới trước sự chứng kiến của 2 bên gia đình và 300 khách mời. Sự kiện này thu hút quan tâm của các đơn vị truyền thông cũng như khán giả hâm mộ.

Vài tiếng trước giờ tổ chức hôn lễ, Trấn Thành đã đăng tải những dòng thơ đầy ngôn tình trên facebook để kể về chuyện tình yêu, những sóng gió mà anh và Hari Won đã trải qua. Không chỉ có vậy, tối nay trong buổi lễ trang trọng chấm dứt đời độc thân này, Trấn Thành một lần nữa khiến cô dâu Hari Won rưng rưng nước mắt cảm động trước những lời cảm ơn, chia sẻ đầy chân tình:

 

"Có thể nói trong tất cả những ngày vừa qua, ai cùng nghĩ rằng đây là một câu chuyện đùa. Thực sự ngay bây giờ đứng trên sân khấu này cũng không nghĩ là "À, mình đã giã từ cuộc đời độc thân rồi đấy".

Như một câu truyện cổ tích rất nhiệm màu, Thành đã gặp được Hari. Một lần nữa xin được cảm ơn Hari đã đồng ý cùng Trấn Thành mua một chiếc vé xe để cùng nhau đi hết quãng đời còn lại của mình. Cảm ơn em rất nhiều".

Khánh Hoàng
Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet